Giải trí TVshow

Cựu danh thủ Hồng Sơn lên kế hoạch ra về để ‘bảo vệ đồng đội’ trước khi rời khỏi chương trình

Tập 8 Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 chứng kiến các màn đối kháng vocal, perform dâng trào cảm xúc của 4 Nhà lớn trong 2 vòng vocal và performance. với chủ đề Tấm Kiên mang ý nghĩa: Đàn ông là phái mạnh, họ luôn xem mình như những tấm khiên luôn luôn tiến về phía trước, bảo vệ tất cả những gì thân yêu nhất, về lẽ sống của họ. Phần loại trừ diễn ra nghẹn ngào và cảm xúc khi 28 anh tài phải tạm chia tay cựu danh thủ Hồng Sơn và Hà Lê.

Trình diễn ca khúc Thu hoài (st: Hoài Thanh – 14 Casper), Đinh Tiến Đạt, Tiến Luật, Hà Lê, Quốc Thiên và Rhymastic của Nhà Trẻ đã giành chiến thắng trước Nhà Cá Lớn khi tái hiện lại những hình ảnh xúc động của các ngư dân – trụ cột của gia đình đối mặt với những con sóng lớn, hiểm nguy ngoài biển khơi để mưu sinh nhưng luôn hướng về gia đình, về vợ con.

Thu hoài (st: Hoài Thanh – 14 Casper), Đinh Tiến Đạt, Tiến Luật, Hà Lê, Quốc Thiên và Rhymastic của Nhà Trẻ

Đối kháng với Nhà Trẻ, các thành viên của Nhà Cá Lớn gồm Tuấn Hưng, Đăng Khôi, Thanh Duy, (S)TRONG Trọng Hiếu, SOOBIN đã mang đến ca khúc Là Anh Đó (st:Andiez) dạt dào tình cảm, với mong muốn mang thông điệp rằng “hãy trân trọng những người đang yêu thương”. 

Tuấn Hưng, Đăng Khôi, Thanh Duy, (S)TRONG Trọng Hiếu, SOOBIN đã mang đến ca khúc Là Anh Đó (st:Andiez)

Biểu diễn tiết mục Anh sẽ nhớ mãi (nhạc: Đức Trí, lời: Bằng Kiều), các thành viên của Nhà Chín Muồi gồm Bùi Công Nam, Tăng Phúc, Neko Lê, Thiên Minh, BB Trần nỗ lực mang hết tất cả cảm xúc, công sức tập luyện để mang đến khán giả một tiết mục vocal trọng vẹn. Đặc biệt, đây cũng chính là ca khúc do chính tay Bằng Kiều viết lời – là anh tài “đối thủ” của Nhà Mứt Gừng sẽ đối kháng trong vòng vocal công diễn lần này.

Anh sẽ nhớ mãi (nhạc: Đức Trí, lời: Bằng Kiều) với sự thể hiện của các thành viên của Nhà Chín Muồi gồm Bùi Công Nam, Tăng Phúc, Neko Lê, Thiên Minh, BB Trần

Không chỉ hóa thân thành các kiếm sĩ trong tiết mục Triệu Lý Do (st: Nguyễn Bảo Trọng – Thiều Bảo Trâm), Nhà Mứt Gừng còn tung ra “vũ khí bí mật” khiến khán giả và các anh tài khác bất ngờ khi chứng kiến cựu danh thủ Hồng Sơn và Duy Nhất hóa thân thành SOOBIN và Cường Seven (2 anh tài Nhà đối thủ).

Triệu Lý Do (st: Nguyễn Bảo Trọng – Thiều Bảo Trâm) qua màn thể hiện của Nhà Mứt Gừng

Sau 2 vòng đấu vocal và performance, 2 Nhà lớn rơi vào vòng nguy hiểm là Nhà Mứt Gừng và Nhà Trẻ (Nhà Cá Lớn và Nhà Chín Muồi lần lượt giữ vị trí 1,2 trong Công diễn 3). Khác với công diễn trước đó, thành viên rời khỏi chương trình được các chính anh tài trong Nhà bình chọn kín, anh tài có số lượt bình chọn ít nhất sẽ rời khỏi chương trình.

Kết quả, anh tài Hồng Sơn và Hà Lê là 2 cái tên nói lời chia tay trong 2 Nhà nguy hiểm sau Công Diễn 3. Đối diện trước việc những người anh em phải nói lời chia tay, Tiến Luật xúc động: “Mình tưởng mình cứng cỏi, nhưng không! Mình tưởng mình giữ đủ bình tĩnh, nhưng không. Vì mình chưa chạm đến giới hạn của bản thân mình”. Tương tự, thủ lĩnh Bằng Kiều trải lòng khi không thể dẫn dắt cả Nhà thoát khỏi nguy hiểm: “Mình thấy rất là hụt hẫng và cảm xúc nó tệ lắm!”.

Phải nói lời chia tay chương trình, trước 28 anh tài cùng là người người đồng nghiệp nghiệp, trong đó có những thần tượng của mình trong nghề, Hà Lê chia sẻ: “Được ở đây với tất cả các ‘thầy’, là một trong may mắn của em, một trong những ước mơ của em từ bé là được đứng chung sân khấu với thần tượng của em. Đây cũng là đặc ân, mà em cũng cho là được ban phước rất nhiều. Khi rời khỏi chương trình, chắc chắn em sẽ tiếp tục làm những gì mà đối với em là đam mê, cống hiến và cho đi nhiều nhất”.

Hai anh tài Hà Lê và Hồng Sơn nói lời chia tay với chương trình.

Là cái tên thứ 2 phải rời đi, cựu danh thủ Hồng Sơn chỉ biết thổ lộ tình cảm với các anh tài bằng những cái ôm dành cho từng người một. Ghi nhận sự nỗ lực của đàn anh, đặc biệt là trong công diễn lần này, Tiến Luật tiết lộ việc rời đi của “đàn anh” lần này, ban đầu cũng đã nằm trong dự tính của chính danh thủ, mục đích khác là để bảo vệ các đồng đội trong Nhà lớn của mình: “Anh Sơn gặp chấn thương từ thời còn đá bóng, cống hiến cho Quốc gia. Dây chằng nó đứt đến mấy lần rồi, nhiều đến nỗi anh còn không thể đứng lâu hay ngồi xổm được, rất đau. Chứng tỏ anh rất là cố gắng trong chương trình này. Và anh Sơn cũng nói trước đó, rằng: Thôi, anh cũng đủ mệt rồi, anh đã vui rồi, anh đã vui lắm rồi. Nếu nhóm có nguy hiểm thì anh sẽ là người đi”.

Chia tay cựu danh thủ Hồng Sơn – người từng có cống hiến rất lớn cho nền bóng đá nhà, 28 anh tài đã “giơ tay chào cờ” thể hiện sự chia tay người anh em, đồng đội và cũng là cách để thể hiện lòng kính trọng cho vị danh thủ đáng kính này.

Tập 9 của chương trình truyền hình thực tế Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20g trên VTV3, 20g30 trên hệ thống kênh YouTube YeaH1 ngày 31/08/2024.