Lazada Việt Nam tổ chức Lễ hội mua sắm 6.6 ‘Wow Sale hè cực bốc’ từ ngày 6/6 đến 8/6, mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng, như hoàn tiền đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng và miễn phí vận chuyển toàn quốc. Sự kiện cũng là cơ hội cho thương hiệu và nhà bán hàng chuyển đổi số kinh doanh thương mại điện tử cùng Lazada.
Lễ hội mua sắm 6.6 “Wow Sale hè cực bốc” là sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất của Lazada Việt Nam trong mùa hè năm nay. Trong ba ngày từ 6/6 đến 8/6, người dùng có thể mua sắm các sản phẩm từ nhiều ngành hàng, như thời trang hè, làm đẹp, điện tử, nhà cửa đời sống, mẹ và bé,… với mức giảm giá đến 50%. Ngoài ra, người dùng còn được tận hưởng các hoạt động giải trí và săn quà vui nhộn trên kênh LazLive và LazGames.
Đặc biệt, trong ngày sale đầu tiên 6/6, Lazada tung ra các ưu đãi “giảm bốc ngày đầu” với 4 khung giờ LazFlash Max (Hàng hiệu rẻ vô đối), nơi người dùng có thể “săn” các sản phẩm chất lượng giá hời, với mức trợ giá từ Lazada lên đến 3 triệu đồng. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể thu thập các voucher giảm giá “cực bốc” mỗi ngày trên Lazada trong các khung giờ 0h – 9h – 12h – 20h. Với mỗi đơn hàng, người mua được tận hưởng mức giảm tối đa khi kết hợp đến 6 tầng giảm giá bao gồm: ưu đãi sản phẩm, voucher tích lũy, voucher hoàn tiền, voucher từ thương hiệu và nhà bán hàng, voucher từ đối tác thanh toán và voucher miễn phí vận chuyển.
Đại sứ thương hiệu MONO sẽ đồng hành cùng Lazada mang Lễ hội mua sắm 6.6 “Wow Sale hè cực bốc” thú vị đến với người dùng.
Lễ hội mua sắm 6.6 cũng là cơ hội cho thương hiệu và nhà bán hàng chuyển đổi số kinh doanh thương mại điện tử cùng Lazada. Từ ngày 15/05/2023, Lazada chính thức triển khai chiến dịch “Với Lazada! Yes You Can!”, nhằm truyền tải thông điệp tích cực, khuyến khích thương hiệu, nhà bán hàng trên mạng xã hội và các chủ doanh nghiệp truyền thống chuyển đối số kinh doanh thương mại điện tử cùng Lazada với 3 bước đăng ký dễ dàng. Khi tham gia “lên sàn” ngay trong dịp này, thương hiệu và nhà bán hàng được nhận ngay các gói hỗ trợ thiết thực từ Lazada để vận hành gian hàng hiệu quả, giới thiệu sản phẩm đến gần với người tiêu dùng.