360 độ

Hồ Quang Hiếu kêu gọi fans hâm mộ giúp mình chạm đến cúp ‘Ngôi sao xanh 2018’

Nam ca sĩ chia sẻ, Ngôi sao xanh là đích đến sau nút vàng Youtube của ‘Thiếu niên ra giang hồ’.

“Thiếu niên ra giang hồ” – Hiếu công tử là một dấu ấn của Hồ Quang Hiếu khi lấn sân từ ca sĩ sang sản xuất và thủ vai chính trong webdrama. Không dám nhìn nhận mình tạo ra một xu hướng về “web drama giang hồ”, Hồ Quang Hiếu mong giới thiệu đến khán giả một góc khuất tình người của những người lầm đường lạc lối và tình người để đến với nhau.

Phim được thực hiện trong khoảng thời gian mà Hồ Quang Hiếu đang thực hiện nhiều dự án âm nhạc nên có thể nói cường độ làm việc rất cao, vì lịch quay của phim kéo dài từ sáng tới tối có khi làm việc gần 20 tiếng cho một ngày quay và hơn 10 ngày để kịp tiến độ bên A Tô Production.

Mọi công sức của “Hiếu công tử” trong Thiếu niên ra giang hồ đã được đền đáp với nút vàng Youtube sau khi phát hành với con số ấn tượng trên 43 triệu view dành cho 3 tập phim (đạt gần 50 triệu view nếu tính luôn trailer phim). Đây là kết quả của một ekip cùng Hiếu công tử tạo nên thành công này.

“Thiếu niên ra giang hồ” nhận được nút vàng youtube
Phim lọt vào đề cử hạng mục “Phim chiếu mạng được yêu thích nhất” tại Ngôi sao xanh 2018
Hồ Quang Hiếu kêu gọi fan bình chọn cho web drama và vai diễn của mình

Lễ trao giải Ngôi sao xanh lần thứ 5 – năm 2018 sẽ diễn ra vào lúc 18h00 thứ 7, ngày 05/01/2019 tại M.Plex Studios & Theatre (IMC Tower: 62 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q,1) và sẽ được truyền hình trực tiếp trên Kênh truyền hình TodayTV & YouTV.

AC