Âm nhạc

Lương Gia Huy bất ngờ tung ca khúc tình yêu ngay dịp Tết Nguyên Đán 2019

Ra mắt MV “Gửi vợ tương lai” vào đúng dịp Tết đến xuân về, ca khúc mới của Lương Gia Huy được người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt bởi sự ngọt ngào về ca từ lẫn hình ảnh mà anh đang theo đuổi.

“Vua nhạc sàn” Lương Gia Huy vừa khiến người hâm mộ vô cùng háo hức khi tung ra MV mới mang tên “Gửi vợ tương lai” chỉ vài ngày trước thềm Tết Nguyên Đán. Ca khúc “Gửi vợ tương lai” là một sáng tác của nhạc sĩ Trần Phúc Thắng, được thực hiện tại phòng thu Bảo Lưu. MV do đạo diễn trẻ Tường Quân (nhóm Tam Hổ) chỉ đạo và có sự tham gia của nữ ca sĩ Trương Linh Đan.

Trong MV, Lương Gia Huy vào vai một vị giám đốc bận rộn quanh năm suốt tháng. Anh chàng đam mê công việc và dành hết thời gian cho nó đến nỗi không có lúc nào chăm sóc bản thân dù rằng sở hữu một căn hộ đẹp đẽ, đầy đủ tiện nghi. Mệt mỏi với công việc bề bộn, Lương Gia Huy liên hệ với dịch vụ việc làm và có cuộc hội ngộ với thiếu nữ giúp việc do Trương Linh Đan thủ vai.

Sự xuất hiện của bàn tay người phụ nữ trong ngôi nhà của Lương Gia Huy đã biến nơi đây trở thành một ngôi nhà thực sự. Không chỉ là sự gọn gàng, ngăn nắp mà còn là sự ấm áp, tinh tế tỉ mỉ mà một người đàn ông không thể nào làm được. Điều này khiến trái tim của chàng giám đốc Lương Gia Huy từ từ rung động, anh bắt đầu khát khao về mái ấm gia đình, nơi có người vợ dịu hiền và những đứa con thơ.

MV như một lời tỏ tình, cũng là bày tỏ khát khao rất đỗi bình dị của một người đàn ông trưởng thành. Sự thành công trong sự nghiệp dù đáng ghi nhận nhưng không bao giờ là trọn vẹn nếu như người đàn ông ấy không có một gia đình hạnh phúc.

Câu chuyện MV rất đỗi đời thường nhưng nói lên nỗi niềm tâm sự của rất nhiều chàng trai. Chính vì vậy, người hâm mộ Lương Gia Huy coi đây như một “khúc ca tán gái”, “lời tỏ tình dễ thương” dành cho cô gái của đời mình. Khi đã tìm thấy tình yêu thực sự và khát khao về một mái ấm thì mọi khoảng cách đều trở nên vô nghĩa. Đây cũng là lý do khiến “vua nhạc sàn” quyết định ra mắt “Gửi vợ tương lai” trong dịp Tết – đi ngược với hầu hết các nghệ sĩ khác chọn ra các sản phẩm nhạc xuân vào thời điểm này.

Dù đã quen với sự biến hóa của Lương Gia Huy trong âm nhạc, nhiều fan vẫn cảm thấy quá đỗi ngỡ ngàng trước một Lương Gia Huy lịch lãm, sâu lắng và cũng rất đỗi ngọt ngào trong “Gửi vợ tương lai”. Sự thay đổi về hình ảnh của Lương Gia Huy cũng được fan tinh ý nhận ra khi anh hóa thân thành một người đàn ông thành đạt trong những khung hình đẹp như phim ở MV.

Trước đó, Lương Gia Huy từng chia sẻ anh đã từng trải qua 20 mối tình. “Mỗi ca khúc tôi viết hay thể hiện gần như đều có liên quan đến những mối tình có thật của mình ở trong đó. Nói chung tôi yêu nhiều nên đớn đau hạnh phúc đều trải qua cả” – nam ca sĩ chia sẻ. Anh cũng cho biết ca khúc “Gửi vợ tương lai” trên thực tế cũng chính là tâm sự của Lương Gia Huy khi anh tha thiết yêu đương một mối tình đã qua.

MV “Gửi vợ tương lai” cũng là sản phẩm mở đầu năm 2019 với rất nhiều dự định đầy hứa hẹn của Lương Gia Huy sau liveshow độc nhất vô nhị ở Thái Nguyên năm 2018..Dự kiến, Lương Gia Huy sẽ thực hiện thêm 2 liveshow lớn tại TP.HCM và Hà Nội trong năm 2019. Không chỉ vậy, anh còn có kế hoạch tung ra hàng loạt những sản phẩm âm nhạc mà đặc biệt nhất chính là album Đậm chất Bolero hợp tác cùng người thầy mà anh vô cùng kính trọng, danh ca Ngọc Sơn, trong thời gian gần nhất.

AC