360 độ

Doanh nhân Trần Viết Đạt chi hơn 100 triệu mua váy ‘The Mirage’ làm từ thiện

Không chỉ mang đến không gian ấn tượng và thăng hoa của thời trang, show diễn The Mirage của NTK Thanh Huỳnh còn chạm đến trái tim, lòng trắc ẩn của các mạnh thường quân. Tất cả cùng cộng hưởng mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

The Mirage là show diễn thời trang có gout thẩm mỹ tối giản đẳng cấp từ những câu chuyện đẹp về trẻ em diễn ra vào ngày 8/11/2020 tại khách sạn Park Hyatt Sài Gòn. Không chỉ quy tụ hàng loạt những mỹ nhân như Lý Nhã Kỳ, Kiều Ngân, Minh Tú, Á hậu Lệ Hằng,…

The Mirage là câu chuyện được kể lại dựa trên những ký ức đẹp đẽ sau mỗi chuyến đi và khám phá những vùng đất mới của NTK sau quá trình thai nghén và ấp ủ, thông qua sự truyền tải bằng hoạ tiết- màu sắc, hay chỉ đơn thuần là sắc trắng thuần khiết, nhưng vẫn toát lên tinh thần và thông điệp “Hãy giữ gìn ký ức của mình, hãy bảo vệ chúng, bạn sẽ không bao giờ kể lại được điều mình đã quên đi”.

Doanh nhân Trần Viết Đạt và Lý Nhã Kỳ

Ngoài hiệu ứng về thời trang đẳng cấp được tối giản từ những câu chuyện cảm hứng về những trải nghiệm cuộc sống kết hợp tinh tế lồng ghép cẩn thận tính nhân đạo về trẻ em và buổi đấu giá những bộ trang phục đặc biệt để xây dựng quỹ từ thiện của NTK để xây dựng những dự án có ích cho xã hội.

Các mạnh thường quân đã ủng hộ cho chương trình: Anh Trần Viết Đạt, sinh năm 1992 là CEO của Công ty TNHH Bà Lão đã mua bộ váy đặc biệt của chương trình với giá 5500 USD để ủng hộ từ thiện; Doanh nhân Lý Anh Duy Quang ủng hộ 3000 USD; CEO Founder Donnabrows-Academy –Thẩm Mỹ Donnabrows –Acedemy là doanh nhân Phương Nguyễn (Phương Donna) đã ủng hộ 2000 USD; Và ông Leslie Warren Matheson – CEO của tập đoàn GFS ủng hộ 2000 USD. Tổng số tiền thu được là 12.500 USD dành cho các mái ấm mồ côi tại Long An, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu.

CEO Trần Viết Đạt chia sẻ, anh thường đi tổ trước những buổi từ thiện, thiện nguyện ở các tỉnh thành ở Việt Nam giúp đỡ các trẻ em nghèo vượt khó, những người già, trẻ em khuyết tật và các gia đình khó khăn. Nên khi trong quá trình xem show anh đã biết được ý nghĩa của show Thanh Huỳnh tổ chức để làm quỹ từ thiện cho các mái ấm thì anh đã quyết định tham gia đấu giá.

Có thể nói NTK Thanh Huỳnh đã kết nối và lan tỏa những giá trị ấn tượng, đặc biệt ý nghĩa gửi đến cộng đồng thông qua show diễn của mình. Chính sự đồng cảm này đã mang đến những giá trị, cảm xúc cũng như sự ủng hộ từ các mạnh thường quân.