Vừa qua, công ty POPS Worldwide chính thức ra mắt trang video giải trí POPS TV. Đồng thời, công bố việc hợp tác chiến lược với NBCUniversal – Tập đoàn truyền thông và giải trí hàng đầu thế giới phát hành chuyên trang giải trí E!Zone tại Việt Nam.
Đại diện POPS Worldwide – bà Esther Nguyễn và đại diện NBCUniversal – bà Grace Shiow giao lưu với báo chí trong sự kiện ra mắt trang video giải trí POPS TV
Hiện nay, không chỉ Việt Nam mà trên thế giới, nhu cầu thưởng thức các nội dung giải trí của khán giả ngày càng cao. Chính vì vậy, những câu chuyện màn ảnh thú vị và sống động, các chương trình truyền hình hấp dẫn là lựa chọn hàng đầu của đông đảo khán giả. Để góp phần làm đa dạng và phong phú hơn “thực đơn giải trí” cho quý khán giả, POPS Worldwide đã chính thức ra mắt trang video giải trí POPS TV.
Theo đó, POPS TV là trang tổng hợp và cập nhật những nội dung giải trí nổi bật trong nước và quốc tế được Việt hóa, gồm ba chuyên trang chính là: E!Zone, Giải trí và Âm nhạc. Từ nay, khán giả Việt Nam sẽ được theo dõi những chương trình truyền hình hấp dẫn và đa dạng chủ đề: như thời trang, làm đẹp, thiếu nhi, phim truyện, âm nhạc…
Đồng hành cùng POPS Worldwide và đóng vai trò quan trọng trong quá trình kiến tạo hệ sinh thái nội dung số mới này là NBCUniversal International Networks – một trong những tập đoàn đầu tư giải trí hàng đầu thế giới, trực thuộc NBCUniversal. Đơn vị là đối tác chiến lược của POPS Worldwide trong việc phát hành E!Zone lần đầu tiên tại Việt Nam.
Như vậy, hàng loạt các chương trình truyền hàng đầu thế giới thuộc thương hiệu E!Zone của NBCUniversal như Keeping up with the Kardashians, #RichKids of Beverly Hills, Citizen Rose, Botched, 2PM Wild Beat,… đã được Việt hóa và phát hành độc quyền trên trang video giải trí POPS TV.
Ngoài ra, các chương trình hấp dẫn và độc đáo khác như Citizen Rose (Công dân hoa hồng), kể lại hành trình 20 năm, nữ diễn viên Rose McGowan đấu tranh đưa hành vi tấn công tình dục đối với hàng loạt sao nữ của Harvey Weinstein – ông trùm Hollywood ra ánh sáng pháp luật và công luận; Botched – hành trình giúp những nạn nhân của “thảm họa thẩm mỹ” tự tin trở lại cuộc sống; #RichKids of Beverly Hills – Show truyền hình về hội con nhà siêu giàu ở Beverly Hills, được phô trương qua tiệc tùng, du lịch và những buổi mua sắm hàng hiệu; 2PM Wild Beat – chương trình truyền hình thực tế đầu tiên về chuyến đi du lịch chung nhiều thú vị của những thành viên nhóm 2PM…
Citizen Rose – Công dân hoa hồng, series kể lại hành trình 20 năm, nữ diễn viên Rose McGowan đấu tranh đưa hành vi tấn công tình dục đối với hàng loạt sao nữ của Harvey Weinstein – ông trùm Hollywood ra ánh sáng pháp luật và công luận. Cô cũng là người tiên phong khởi xướng và lan tỏa #metoo – phong trào chống quấy rối và bạo hành tình dục ra khắp thế giới.
Bước đến mùa thứ 14, Keeping up with the Kardashians vẫn giữ phong độ là một trong những show có rating cao nhất trên E!Zone.
Đại diện NBCUniversal, bà Christine Fellowes, Managing Director của NBCUniversal International Networks, Asia Pacific chia sẻ: “Cùng với việc E!Zone đã có mặt tại các thị trường hàng đầu Châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Malaysia và hiện tại là Việt Nam, chúng tối rất phấn khởi khi có thể đưa E!Zone đến tiếp cận với nhiều người hâm mộ văn hóa đại chúng hơn trong khu vực”.
AC