Đẹp

Đỗ Thị Hà dẫn đầu bình chọn ứng viên sáng giá cho ngôi vị HHVN 2020

Cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020 đang tiến rất gần đến đêm chung kết toàn quốc, đây cũng là thời điểm chạy nước rút trên các cổng bình chọn.

Tính đến hiện tại, Đỗ Thị Hà – SBD 245 tiếp tục là thì sinh nhận được nhiều bình chọn nhất trên ứng dụng POPS. Mới đây, người đẹp đến từ Thanh Hóa đã đồng thời loạt vào Top 5 Người đẹp thời trang và Người đẹp biển, nhận được đánh giá cao của công chúng. Cô trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay.

Người đẹp Đỗ Thị Hà có chiều cao 1,72 m

Nếu tiếp tục dẫn đầu lượt bình chọn trên các cổng bình chọn của Hoa Hậu Việt Nam 2020 đến trước 17h ngày 20/11, tức đêm chung kết, Đỗ Thị Hà sẽ giành được danh hiệu “Người đẹp truyền thông”, được đặc cách vào vòng bikini trong đêm chung kết.

Có tỷ trọng cao nhất trong các cổng bình chọn, chiếm tới 30% điểm số, ứng dụng POPS hiện đang có lượt tương tác sôi động hơn cả.Vì thế, việc Đỗ Thị Hà đang dẫn đầu số lượt bình chọn trên ứng dụng POPS là một tín hiệu đáng kỳ vọng cho cô cùng người hâm mộ trong trên hành trình chinh phục danh hiệu Hoa Hậu Việt Nam 2020.

Hai gương mặt khác của top 3 là Phạm Thị Phương Quỳnh – SBD 146, thí sinh đạt danh hiệu Người đẹp biển và Nguyễn Thị Cẩm Đan – SBD 171. Ở vị trí số 4 là thí sinh Hoàng Bảo Trâm – SBD 088, đạt danh hiệu Người đẹp tài năng và thứ 5 là Nguyễn Thị Minh Trang – SBD 232. Một gương mặt cũng nhận được nhiều lượt bình chọn trên ứng dụng POPS là Doãn Hải My – SBD 319. Người đẹp này đạt danh hiệu Người đẹp tài năng với tiết mục đàn piano và hát Em về tinh khôi.

Cổng bình chọn của ứng dụng POPS sẽ đóng vào 17h ngày 20/11, khán giả có thể bình chọn cho thí sinh yêu thích bằng các tải và truy cập cập ứng dụng POPS trên smartphone (Android hoặc iOS), đăng ký thông tin theo hướng dẫn, truy cập mục Hoa hậu Việt Nam và bình chọn.

Một bình chọn trong video của thí sinh sẽ được tính 1 điểm. Mỗi tài khoản không bị giới hạn số thí sinh bình chọn nhưng chỉ được bình chọn một lần cho mỗi thí sinh. Thí sinh đoạt giải “Người đẹp truyền thông” sẽ được công bố trong đêm chung kết toàn quốc.

Hiện tại, top 35 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đang nỗ lực luyện tập cho các phần thi trong khuôn khổ đêm chung kết toàn quốc sẽ diễn ra vào đêm 20/11 tại nhà thi đấu Phú Thọ, Tp HCM.

Theo Ban tổ chức, điểm đặc biệt của đêm chung kết năm nay là sẽ quy tụ 5 Hoa hậu của thập kỷ vừa qua. Họ cùng trình diễn với các thí sinh trong bộ sưu tập áo dài được thiết kế gợi lại ký ức đăng quang của từng Hoa hậu. Ngoài ra, đêm chung kết còn có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đang được khán giả yêu thích.

Sau phần thi trang phục áo dài, top 20 – 23 thí sinh xuất sắc sẽ được chọn để bước tiếp vào phần thi trang phục áo tắm. Từ đó, ban giám khảo chọn ra 15 thí sinh vào phần thi trang phục dạ hội và cuối cùng là 5 gương mặt tài năng nhất sẽ tham gia thi ứng xử để tìm ra ngôi vị á hậu và hoa hậu.

Đêm chung kết cuộc của Hoa Hậu Việt Nam 2020 sẽ được livestream trực tiếp trên ứng dụng POPS. Ngoài vai trò là một trong những kênh truyền thông chính thức, cổng bình chọn mang tính quyết định của Hoa Hậu Việt Nam 2020, ứng dụng POPS còn là nơi phát sóng các đêm thi chính thức, các chương trình đồng hành, thực tế đằng sau sân khấu, talkshow…

AC