360 độ Giải trí

Nhóm nhạc Thái Lan De GIFT’ háo hức khi sắp được biểu diễn tại Dalat Best Dance Crew 2024

Dalat Best Dance Crew 2024 chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 tại Đà Lạt.

Chủ đề của Dalat Best Dance Crew 2024 là “Be You, Be Unique – Khẳng định chất tôi”. Với chủ đề này, BTC mong muốn tìm kiếm màu sắc cá nhân – điều riêng biệt định hình cá tính, sự khác biệt của thế hệ trẻ hiện nay thông qua các màn trình diễn vũ đạo bùng nổ. Các tiết mục vũ đạo sôi động sẽ thể hiện tinh thần nhiệt huyết, khẳng định chất riêng của mỗi nhóm, mỗi cá nhân và lan tỏa những năng lượng tích cực, đam mê nhảy múa đến với tất cả mọi người.

Bên cạnh đó, biên đạo Việt Max và biên đạo Viết Thành là 2 giám khảo đồng hành xuyên suốt cùng chương trình. Ngoài ra, Dalat Best Dance Crew 2024 còn có sự góp mặt của Rochka Noel – Biên đạo, giám khảo quốc tế đến từ Pháp trên “ghế nóng” đêm chung kết. Được biết, Rochka Noel là gương mặt quen thuộc với giới mộ điệu về nhảy múa, anh đã được nhiều thành tích và tham dự nhiều chương trình ăn khách: Street Dance of China 2021, Juste Debout Hiphop 2019, Future Pace 2019, Free Spirit 2018, Pop City Battle 2018, WDC Japan 2016, Fusion Concept World Final Paris 2014… Với kinh nghiệm dày dặn cùng với những màn vũ đạo cực cháy, Rochka Noel là nguồn cảm hứng cho các nhóm dự thi cũng như là luồng gió mới thổi bùng sân khấu Dalat Best Dance Crew 2024 vào cuối tháng 4 này.

Không chỉ thu hút bởi sự hấp dẫn, ý nghĩa nhân văn, quy mô “cực khủng” mà cơ cấu giải thưởng của chương trình cũng khiến các đội chơi mong đợi. Theo đó, tổng giá trị giải thưởng của Dalat Best Dance Crew 2024 lên đến 600 triệu đồng. Ngoài ra, sân khấu Dalat Best Dance Crew 2024 hứa hẹn sẽ nóng hơn bao giờ hết với sự “đổ bộ” của những ca sĩ Việt Nam và quốc tế như: Quán quân Ca sĩ mặt nạ mùa 2 – Anh Tú, Á quân cuộc thi “Sing My Song – Bài hát hay nhất” Trương Thảo Nhi, Quán quân Đấu trường toàn năng Trung Hiếu và nhóm nhạc “tân binh” đến từ Thái Lan De GIFT’.

Quán quân Ca sĩ mặt nạ mùa 2 – Anh Tú

Á quân cuộc thi “Sing My Song – Bài hát hay nhất” Trương Thảo Nhi

Nhóm nhạc “tân binh” đến từ Thái Lan De GIFT’

Sở hữu visual tươi tắn cùng những màn vũ đạo bắt mắt, nhóm De GIFT’ sẽ có mặt trong hai đêm chung kết Dalat Best Dance Crew 2024 hứa hẹn sẽ mang đến món quà vô cùng đặc biệt dành tặng khán giả tại Việt Nam. Trước thềm biểu diễn tại sự kiện, De GIFT’ đã quay clip nói tiếng Việt để gửi lời chào đến khán giả đất nước hình chữ S. Những bài hát nào sẽ được các ca sĩ “chiêu đãi” khán giả? Sân khấu được đầu tư với chất lượng quốc tế, âm thanh ánh sáng tiêu chuẩn quốc tế sẽ được ê-kíp thể hiện như thế nào để khiến khán giả có những trải nghiệm tuyệt vời nhất? Tất cả sẽ có câu trả lời vào cuối tháng 4 này tại Quảng trường Lâm Viên, Đà Lạt.