Chân dung Phim ảnh Tiêu điểm giải trí

Hoàng Yến Chibi lập cú đúp tại giải thưởng điện ảnh ‘Ngôi Sao Xanh 2018’

Chỉ trong 2 ngày, Hoàng Yến Chibi nhận về 3 giải thưởng ý nghĩa trong sự nghiệp.

Tối 5/12, tại lễ trao giải thưởng điện ảnh Ngôi Sao Xanh 2018, Hoàng Yến Chibi xuất hiện trên thảm đỏ với bộ cánh nhẹ nhàng. Thiết kế khoe vai trần, voan xuyên thấu, các điểm nhấn thắt nơ ở ngực giúp nữ diễn viên khoe trọn vẻ ngọt ngào và nữ tính.

Hoàng Yến nhận được một số đề cử nhờ thành công của dự án điện ảnh Tháng năm rực rỡ (đạo diễn Nguyễn Quang Dũng) trong năm qua. Gây bất ngờ lớn tại lễ trao giải, Hoàng Yến Chibi được xướng tên giành chiến thắng ở hai hạng mục quan trọng liên tiếp trên sân khấu. Đầu tiên là giải thưởng “Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất” do khán giả bình chọn. Đây là năm thứ hai liên tiếp Hoàng Yến được vinh danh ở hạng mục giải thưởng này. Năm 2017, nữ diễn viên chiến thắng nhờ vai Hồng Hoa trong phim Cô gái đến từ hôm qua.

Tiếp đó, Hoàng Yến được xướng tên ở hạng mục “Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất” do Hội đồng nghệ thuật bình chọn. Vai Hiểu Phương trong Tháng năm rực rỡ đã mang lại cho Hoàng Yến một năm thành công. Cô nàng tâm sự, nhờ vai diễn chính này mà đi ra đường ai cũng nhận ra và nghĩ ngay đến Hiểu Phương. Không chỉ gây được sự chú ý bởi cách diễn xuất tự nhiên, cảm xúc, đây còn là cơ hội để Hoàng Yến bộc lộ hết sự đa năng để đến gần với công chúng.

Cầm chiếc cup trên tay, Hoàng Yến tràn đầy tự tin: “Với hai giải thưởng ý nghĩa và quan trọng này, giờ đây, Yến có thể tự tin nhận mình là một diễn viên trẻ. Tất nhiên, Yến còn phải trau dồi và học hỏi nhiều hơn nữa để xứng đáng với danh xưng ấy. Đó là động lực, niềm khích lệ to lớn để Yến cố gắng hơn nữa. Yến mong rằng trên con đường mình đi sẽ có các cô chú, anh chị và fan sẽ ủng hộ cho Yến”, nữ diễn viên tâm sự.

AC