360 độ

Háo hức với đại tiệc âm nhạc nước mùa hè 2019

Không chỉ là một sự kiện âm nhạc thông thường, Summer Water Beat by CLEAR hứa hẹn sẽ đem đến cho người tham gia những phút giây đáng nhớ với cuộc đại chiến súng nước hấp dẫn cùng đường trượt nước siêu mát đã từng một thời “làm mưa làm gió”.

Summer Water Beat by CLEAR là đại tiệc âm nhạc nước mùa hè sẽ diễn ra vào ngày 25/05 tại Phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội và 01/06 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Tp.Hồ Chí Minh. Chương trình dự kiến thu hút hơn 20.000 người tham gia cùng những màn trình diễn đỉnh cao đến từ dàn nghệ sĩ đẳng cấp, những màn trình diễn ánh sáng ấn tượng cùng cuộc chiến súng nước hấp dẫn.

Mùa hè chính là mùa của các đại tiệc âm nhạc sôi động và Summer Water Beat by CLEAR chắc chắn sẽ là một điểm đến thú vị cho khán giả tại cả Hà Nội và Hồ Chí Minh. Không chỉ là một sự kiện âm nhạc thông thường, chương trình hứa hẹn sẽ đem đến cho người tham gia những phút giây đáng nhớ với cuộc đại chiến súng nước hấp dẫn cùng đường trượt nước siêu mát đã từng một thời “làm mưa làm gió”. Bên cạnh đó là các hoạt động cũng như trò chơi nước đầy sảng khoái giúp xoá tan cơn nóng oi bức. Tham gia chương trình, khán giả còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn mang đậm dấu ấn mùa hè đến từ các nhà tài trợ cũng như ban tổ chức.

Ngoài ra, âm nhạc chắc chắn là điều không thể thiếu tại chương trình với sự tham gia của nhiều ca sĩ đình đám, dự kiến thu hút hàng chục ngàn khán giả yêu nhạc. Các nghệ sĩ góp mặt trong chương trình là những nghệ sĩ đã có hoạt động sôi nổi và tạo nên nhiều cơn sốt với hàng loạt bản nhạc hit lớn trong thời gian qua như: Chi Pu, MIN, Kay Trần, Uni5, Justatee, Phương Ly, Thiều Bảo Trâm, F Band, Dalab, Ba Chú Bộ Đội,…

Được biết, xen kẽ đó là các màn trình diễn âm thanh, ánh sáng kết hợp biểu diễn công nghệ cực kỳ sống động cùng khói và vòi nước chuyên biệt theo từng giai điệu nhằm đánh bật đi cái nóng của mùa hè. Trang thiết bị được đầu tư vào loại bậc nhất hiện nay, đảm bảo sẽ mang tới cho khán giả yêu âm nhạc một bữa tiệc hoành tráng chưa từng có trong mùa hè này.

AC