Âm nhạc

Hoàng Duyên tung ngay bản vũ đạo uyển chuyển mừng MV ‘Chàng trai sơ mi hồng’ vượt 3 triệu view

Sau một tuần, Chàng trai sơ mi hồng vẫn đang thăng hạng trên Top trending YouTube và các bảng xếp hạng nhạc số; trào lưu TikTok #SoMiHong cũng sắp tròn 500 triệu lượt xem. Tối qua 21/3, để mừng MV vượt 3 triệu lượt xem, phiên bản vũ đạo chính thức của Chàng trai sơ mi hồng đã được lên sóng.

Trong phiên bản này, Hoàng Duyên thể hiện vũ đạo nhẹ nhàng, nữ tính, lấy cảm hứng từ những điệu dân vũ kết hợp các động tác nghịch ngợm mô phỏng lời hát như “trèo non cao”, “chèo sông sâu”, động tác đếm “một chờ hai đợi ba trông, bốn thương, năm nhớ, bảy tám chín mong, mười tìm”. Bối cảnh của bản dance được quay ngay tại sân khấu Sen Hồng – cũng chính là loài hoa gắn liền với hình tượng của Hoàng Duyên kể từ khi ra mắt.

Trước đó, vũ đạo 60s của phiên bản remix được cộng đồng mạng hưởng ứng nhiệt tình, thậm chí các nghệ sĩ và KOLs (những người có sức ảnh hưởng) cũng đã bắt “trend” như ca sĩ Hòa Minzy, Trọng Hiếu, Quân A.P, JSol, Cara, Nicky (Monstar), Emma, Đỗ Hoàng Dương… nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, diễn viên Salim, Đỗ Khánh Vân, hot Youtuber Hậu Hoàng, hot Tiktoker Lê Bống, Trần Thanh Tâm, Mao Đại Nhân, Vinh Gấu, Hảo Thỏ, Tiểu My, Đào Lê Phương Hoa, Gia Đình Khủng Long…

Bộ ảnh cổ phục Việt Nam được chụp bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Milor Trần lên sóng hai ngày trước cũng thu hút sự chú ý lớn. Nhiều khán giả bình luận khen ngợi tích cực về ý tưởng, thông điệp tôn vinh giá trị văn hóa Việt Nam, cũng như thần thái và ngoại hình xinh xắn của Hoàng Duyên. Với lòng yêu mến Việt phục, Hoàng Duyên và ekip đã mời Hoa Niên – đội ngũ thiết kế trẻ tài năng, nổi tiếng trong cộng đồng người yêu Việt phục gần đây – tham gia cố vấn để mang đến một bộ ảnh tươi trẻ truyền cảm hứng nhưng vẫn đảm bảo tôn trọng truyền thống.

MV Chàng trai sơ mi hồng hiện đang giữ vị trí 11 trên Top trending Youtube với 3,2 triệu view, 72.000 like. Ở mảng nhạc số, bài hát đã 2 lần chạm Top 1 bảng xếp hạng Hot14 real:time và lọt Top 6 ZingChart. Đồng thời, với việc thử nghiệm hình thức phát hành mới bằng cách “nhá hàng” trước một nửa MV trên nền tảng video Tiktok, Chàng trai sơ mi hồng đạt được thành công đáng kể với gần 500 triệu view, 121.000 video sáng tạo trên nền nhạc.

AC