360 độ Đẹp

Miko Lan Trinh giành giải tài năng tại cuộc thi ‘Lady of Brillinacy International 2018’

Với giọng ca xuất sắc, Miko Lan Trinh đăng quang Hoa hậu Tài năng của Lady of Talent Brilliancy International 2018

Đêm Chung kết cuộc thi Lady of Brilliancy International 2018 vừa diễn ra trong không gian tiệc tối sang trọng, lộng lẫy tại Trung tâm sự kiện Light Wedding, thành phố Đài Trung, Đài Loan vào tối 4/8 vừa qua.

Trải qua một hành trình khá dài, đại diện Việt Nam là Miko Lan Trinh trong những ngày qua đã có sự thể hiện xuất sắc và được đánh giá cao tại cuộc thi năm nay. Thông qua các hoạt động đồng hành, các phần thi phụ gây cấn và những đêm tiệc ý nghĩa, bằng sự khéo léo, làm chủ sân khấu và bản chất thông minh, Miko Lan Trinh đã xuất sắc vượt qua hơn 50 quý cô để có mặt ở Top 16 Hoa tỷ Sắc đẹp Quốc tế 2018 – Lady of Brillinacy International cùng các người đẹp đến từ các nước như: Bruney, Bulgia, Ecudor, France, India, Indonesia, Japan, Korea, Pakistan, Paraguay, Peru, Philippines, Russia, USA, Taiwan…

Cuối cùng, Top 5 của Lady of Brillinacy International 2018 thuộc về: Russia, Peru, France, Paraguay, Ecudor. Ngôi vị cao nhất của cuộc thuộc về đại diện đến từ Russia.

Trong đêm chung kết, Miko Lan Trinh xuất hiện ấn tượng, tự tin và chuyên nghiệp. Khi vừa bước ra, cô nàng đã ngay lập tức nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả tại Đài Loan.
Trong bộ quốc phục của nhà thiết kế Brian Võ, Miko Lan Trinh tỏa sáng rực rỡ. Đầm dạ hội từ Kim Tuyến Bridal cũng làm cho nữ ca sĩ, diễn viên, MC khoe sắc lộng lẫy.
Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miko Lan Trinh trong phần thi Tài năng đã thể hiện ca khúc One Night Only vào đêm Chung kết và xuất sắc đạt được giải thưởng tài năng, đây là một giải thưởng chính thức thuộc khuôn khổ cuộc thi Lady of Brilliancy International 2018.
Vốn xuất thân là một ca sĩ chuyên nghiệp ở Việt Nam, Miko Lan Trinh (đầm đỏ trong ảnh) thật sự có lợi thế rất lớn trong phần thi Tài năng tại đấu trường nhan sắc quốc tế này.

Gia đình, khán giả tại Việt Nam vẫn liên tục dõi theo và ủng hộ hết mình cho Miko Lan Trinh trong suốt hành trình thi đấu. Đây chính là động lực và cũng là áp lực vô cùng lớn đối với người đẹp của chúng ta. Khi cô bước ra sân khấu, khán giả vỗ tay rất lớn chúng tỏ sự thu hút và tạo được hiệu ứng khi trình diễn của cô. Và không ngoài sự kỳ vọng của khán giả Miko Lan Trinh để lại dấu ấn mạnh mẽ tại cuộc thi, một lần nữa cái tên Việt Nam đăng quang ngôi vị Hoa hậu Tài năng của cuộc thi Hoa tỷ Sắc đẹp Quốc tế 2018 khiến người Miko Lan Trinh vỡ òa trong niềm hạnh phúc.

AC