360 độ Giải trí

Hoa Á hậu ‘Gia đình Hoàn Vũ’ trở thành nhà tài trợ Miss Cosmo Vietnam 2025

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam không chỉ là hành trình chinh phục vương miện mà còn là bệ phóng cho những giấc mơ lớn. Từ những thí sinh đầy hoài bão, họ đã vươn mình trở thành những nữ doanh nhân thành đạt, sở hữu thương hiệu mang dấu ấn riêng. Năm nay, họ không chỉ trở lại với vai trò hoa, á hậu mà còn trong vai trò Nhà tài trợ, tiếp lửa và truyền cảm hứng cho thế hệ kế tiếp. Đây chính là tinh thần của ‘Cosmo Sisterhood – Từ những thí sinh đến niềm tự hào Hoàn Vũ’ một cộng đồng gắn kết của những người phụ nữ bản lĩnh, cùng nhau tỏa sáng và lan tỏa giá trị.

Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 Bùi Xuân Hạnh: Thương hiệu Nhà Chay Tara, Uyển Garden

Không chỉ chinh phục vương miện Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam – Miss Cosmo 2023 bằng vẻ đẹp dịu dàng, sự năng động, đa năng và trí tuệ, Bùi Xuân Hạnh còn khẳng định bản lĩnh trong lĩnh vực kinh doanh với thương hiệu Nhà Chay Tara, Uyển Garden. Đây không chỉ là một hệ thống nhà hàng chay mà còn là không gian sống hài hòa với thiên nhiên, nơi cô hiện thực hóa triết lý “Thuận tự nhiên – Natural Harmony”, tôn vinh sức khỏe và sự cân bằng bền vững.

Xuất phát từ niềm đam mê với ẩm thực chay và mong muốn lan tỏa lối sống xanh, Bùi Xuân Hạnh đã kiến tạo nên Nhà Chay Tara, Uyển Garden như một điểm đến bình yên giữa lòng Hà Nội. Không gian nơi đây không chỉ phục vụ những món ăn tinh tế, thuần khiết mà còn mang lại trải nghiệm gắn kết con người với thiên nhiên, nuôi dưỡng tâm hồn qua từng hương vị hay hành trình tìm về sự an yên, cân bằng và trân quý thiên nhiên.

Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân: Thương hiệu thời trang Lavani

Sau khi đăng quang Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, Nguyễn Trần Khánh Vân không ngừng thử thách bản thân trên nhiều lĩnh vực, từ hoạt động cộng đồng, nghệ thuật đến kinh doanh. Với niềm đam mê dành cho thời trang và mong muốn mang đến những thiết kế giúp phụ nữ tự tin tỏa sáng, cô đã sáng lập Lavani một thương hiệu thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân, kết hợp giữa sự thanh lịch, hiện đại và tinh tế.

Với Lavani, Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân không chỉ kiến tạo một thương hiệu thời trang mà còn lan tỏa tinh thần tự tin và khác biệt, giúp mỗi người khoác lên mình Lavani đều tỏa sáng theo cách riêng.

Á Hậu Hoàn Vũ Việt Nam Hoàng Nhung: Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay M.HiHi Cosmetics – Mỹ phẩm Thiên Nhiên

Sau hành trình tỏa sáng tại Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023, Á hậu Hoàng Nhung không chọn dừng lại ở ánh hào quang mà tiếp tục theo đuổi đam mê, kiến tạo giá trị mới với thương hiệu mỹ phẩm thuần chay M.HiHi Cosmetics – Mỹ phẩm Thiên Nhiên.

Xuất phát từ tình yêu với cái đẹp và sự thấu hiểu sâu sắc về xu hướng làm đẹp bền vững, Hoàng Nhung mong muốn mang đến những sản phẩm an toàn, lành tính, giúp phụ nữ không chỉ đẹp hơn mà còn an tâm chăm sóc bản thân theo cách tự nhiên nhất. Với cô, mỹ phẩm không đơn thuần là sản phẩm làm đẹp mà còn là công cụ để khơi dậy sự tự tin, niềm kiêu hãnh và tình yêu bản thân trong mỗi người phụ nữ.

Hành trình khởi nghiệp của Hoàng Nhung không trải đầy hoa hồng. Cô từng đối mặt với khó khăn, thử thách, nhưng chính những lần vấp ngã đã giúp cô thấu hiểu giá trị của sự kiên trì và nỗ lực. Mỗi thỏi son, mỗi lọ mỹ phẩm của M.HiHi Cosmetics không chỉ mang theo chất lượng mà còn là sự gửi gắm của lòng tin, của những bài học vượt qua nghịch cảnh để vươn lên tỏa sáng.

Với M.HiHi Cosmetics, Hoàng Nhung không chỉ tạo ra một thương hiệu mà còn lan tỏa một thông điệp mạnh mẽ: Phụ nữ xứng đáng được yêu thương, được tỏa sáng theo cách của riêng mình không phải để trở thành ai khác, mà là phiên bản rực rỡ nhất của chính mình.

Á Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 Lê Thảo Nhi: Thương hiệu nước hoa Nïmaï

Không chỉ là một biểu tượng nhan sắc, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Lê Thảo Nhi còn ghi dấu ấn trong lĩnh vực kinh doanh với thương hiệu nước hoa Nïmaï nơi cô gửi gắm đam mê và triết lý sống của mình. Với Thảo Nhi, nước hoa không chỉ là một hương thơm thoảng qua mà là cách để thể hiện cá tính, gợi mở cảm xúc và kể những câu chuyện riêng biệt. Nïmaï không đơn thuần là một thương hiệu nước hoa, mà là hành trình khám phá bản thân, nơi mỗi tầng hương đều phản ánh tinh thần tự do, mạnh mẽ và thanh lịch.

Để tạo nên những mùi hương đẳng cấp, Thảo Nhi đã hợp tác cùng các nghệ nhân tại Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, chắt lọc từ những nguyên liệu cao cấp nhất. Nïmaï lựa chọn con đường tinh tế hơn là đại trà, tập trung vào chất lượng hơn số lượng, mỗi sản phẩm đều được sản xuất giới hạn để đảm bảo sự hoàn hảo trong từng giọt hương. 

Giữa guồng quay nghệ thuật, kinh doanh và cuộc sống cá nhân, Thảo Nhi vẫn kiên định theo đuổi đam mê, vượt qua mọi thử thách để xây dựng Nïmaï trở thành một thương hiệu mang dấu ấn riêng biệt. Bởi với cô, nước hoa không chỉ giúp người phụ nữ trở nên quyến rũ hơn, mà còn là chìa khóa mở ra sự tự tin và sức hút nội tại, một tuyên ngôn không lời của bản thân với thế giới.

Á Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 Huỳnh Phạm Thủy Tiên: Thương hiệu Pacho Pocha

Từ ánh đèn rực rỡ của sân khấu Hoa Hậu Hoàn Cũ Việt Nam 2022, Á hậu Huỳnh Phạm Thủy Tiên không ngừng mở rộng giới hạn của mình, dấn thân vào một hành trình hoàn toàn mới, trở thành một  doanh nhân trong lĩnh vực ẩm thực.

Pacho Pocha là ‘đứa con tinh thần’ của Thủy Tiên, ra đời từ niềm đam mê ẩm thực và mong muốn mang đến một không gian trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc chân thực nhất. Sau thành công của chi nhánh đầu tiên tại Đà Lạt, Pacho Pocha tiếp tục mở rộng với hai chi nhánh mới tại TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, thương hiệu còn phát triển Pacho Pocha Express, một mô hình quán nhậu mang đậm phong cách Hàn Quốc với không gian được thiết kế như một gian hàng nhỏ trong khu chợ truyền thống Hàn Quốc, Pacho Pocha Express mang đến không khí ấm cúng, gần gũi và đầy chất đường phố Hàn Quốc.

Chính những người đẹp từng chinh phục vương miện giờ đây lại tiếp tục góp phần lan tỏa giá trị của cuộc thi, đồng hành cùng những thế hệ thí sinh mới trên con đường chinh phục ước mơ. Họ không chỉ là biểu tượng sắc đẹp mà còn là đại sứ của sự bản lĩnh, trí tuệ và lòng nhân ái. Từ Việt Nam vươn ra thế giới, các nàng hậu của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam đang chứng minh rằng vẻ đẹp đích thực chính là sự hòa quyện giữa nhan sắc, trí tuệ và khát khao cống hiến.

Sự trở lại của họ với tư cách Nhà tài trợ là minh chứng rõ nét nhất cho giá trị và sức mạnh mà Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã mang lại. Những người phụ nữ kiêu hãnh không chỉ tỏa sáng cho riêng mình mà còn tiếp lửa cho những giấc mơ đang dần được viết tiếp!