Việt Hương, Việt Trinh cùng làm giám khảo ‘Cặp đôi hài hước 2018’
TVshow

Việt Hương, Việt Trinh cùng làm giám khảo ‘Cặp đôi hài hước 2018’

‘Cặp đôi hài hước’ là sân chơi thú vị với sự kết hợp của một diễn viên hài và một nghệ sĩ trái lĩnh vực với các cặp thí sinh tài năng.

Mùa hai ‘Cặp đôi hài hước’ sẽ quy tụ 5 cặp thí sinh gồm: ca sĩ Sơn Ca – diễn viên Bảo Chu, ca sĩ Akira Phan – diễn viên Tấn Phát, ca sĩ Miko Lan Trinh – diễn viên Hoàng Hải, diễn viên Mai Phương – Tâm Anh, diễn viên Dương Thanh Vàng – Phương Lan.

Theo tổng đạo diễn Chánh Trực, dàn thí sinh mùa 2 là nơi hội tụ “toàn gà chiến” với những người đã có nhiều kinh nghiệm. Dương Thanh Vàng, Hoàng Hải, Tâm Anh, Võ Tấn Phát đã từng là Quán quân, Á quân của các cuộc thi hài khác.

Những cái tên trái nghề đến với Cặp Đôi Hài Hước năm nay đã chứng minh thực lực của mình tại các sân khấu ca nhạc và điện ảnh. Diễn viên – ca sĩ Mai Phương gắn liền với nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng Việt Nam giai đoạn 2008 – 2011 và bài hit Tiếng dương cầm trong đêm. Ca sĩ Akira Phan từng oanh tạc các BXH nhạc số của Việt Nam với bản hit Mùa Đông không lạnh, ca sĩ Sơn Ca gây bão với bản hit Gọi giấc mơ về, Miko Lan Trinh thì “máu lửa” với những bản Dance hiện đại.

Giám khảo của chương trình Cặp Đôi Hài Hước là những nghệ sĩ tên tuổi, được đông đảo khán giả yêu mến và thâm niên trong nghề gồm: Thanh Bạch – Việt Hương, Lý Hùng – Việt Trinh. Họ cũng sẽ tạo nên một điểm thú vị nữa của chương trình khi 4 giám khảo sẽ là 2 cặp đôi và chấm điểm theo cặp.

Chương trình sẽ chính thức lên sóng vào ngày 7/3 trên kênh THVL1. Sau đêm chào sân, các đội sẽ phải thử thách mình qua những chủ đề phong phú khác nhau và đặc biệt phải truyền tải được thông điệp quan trọng nhất chính là kết hợp ăn ý, kịch bản chặt chẽ, diễn xuất ấn tượng.

Ngoài các tiết mục theo chủ đề, ở nhiều đêm thi, ca sĩ mỗi đội phải biểu diễn 1 bài hit của mình cùng phần minh họa hài hước của đồng đội. Sự kết hợp giữa hài kịch và âm nhạc chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả nhiều tiết mục độc đáo, mới lạ, hài hước, mang tính giải trí cao.

TH