Đẹp

Selena Gomez – Con gái xinh đẹp nhất là khi không thuộc về bất cứ ai!

Có vẻ như sau khi chia tay bạn trai, Selena Gomez càng toả sáng rạng ngời.

Selena Gomez gây phấn khích cho người hâm mộ khi quay lại với bạn trai lâu năm Justin Bieber vào tháng 10 năm 2017. Tuy nhiên, vào tháng 3 năm nay, cặp đôi lại ‘đường ai nấy đi’ do những bất đồng liên tiếp.

Sau chia tay, Selena Gomez đi nghỉ dưỡng, vui chơi với bạn bè nhiều hơn. Dù xuất hiện khi ra ngoài cùng nhóm bạn hay tham dự sự kiện, nữ ca sĩ Same Old Love đều mang tới vẻ sành điệu cùng tinh thần tích cực. Chứng tỏ rằng con gái cứ độc thân vẫn là quyến rũ nhất, phải không nào?

Khi tin đồn chia tay vừa rộ lên, Selena đã cùng nhóm bạn đi nghỉ dưỡng ở Úc. Có mặt trên du thuyền trong bộ bikini 2 mảnh, cô nàng bị chê ‘quá cân’. Thế nhưng, nguồn năng lượng tươi trẻ, tích cực với nụ cười luôn nở trên môi là điều đáng khen ngợi của nữ ca sĩ.
Sau kỳ nghỉ, Selena Gomez trở về Los Angeles và chẳng hề bận tâm tới chàng bạn trai cũ Justin Bieber. Nữ ca sĩ tìm niềm vui bên hội chị em. Cô còn diện chiếc áo có slogan cá tính: ‘Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của phụ nữ.’
Nữ ca sĩ suýt ‘lộ hàng’ trong một thiết kế xẻ đùi cao. Khi bị cư dân mạng chê thân hình chảy xệ, Selena cũng lên tiếng: ‘Tôi chọn chăm sóc bản thân mình vì tôi muốn thế, không phải để chứng minh điều gì cho bất cứ ai.’
Cô siêng đi tập gym để có một cơ thể ‘chuẩn chỉnh’ hơn. Dù với trang phục thể thao, Selena Gomez cũng trở nên gợi cảm với chiếc áo xẻ sâu khoe vòng ngực.

Khi thì cô nàng năng động với phong cách thể thao. Selena còn tạo điểm nhấn với phụ kiện là vòng tai cá tính.
Selena Gomez tham dự buổi họp báo ra mắt dự án phim Hotel Transylvania 3 mà cô lồng tiếng. Với kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ và chiếc váy mini dễ thương, cô nàng được cho là ‘xinh hẳn ra’ sau khi chia tay bạn trai.
Nữ ca sĩ không quên lăng xê cho thương hiệu Coach mà mình làm gương mặt đại diện. Người hâm mộ tỏ ra vui mừng khi thấy Selena Gomez rạng rỡ như thế này.
Hội bạn thân là động lực ‘cứu cánh’ Selena trong quãng thời gian mới chia tay Bieber. Những người bạn gái tốt bụng luôn sát cánh bên cô và tổ chức những bữa tiệc riêng tư tại nhà.
Gần đây, Selena Gomez còn du hí tới Đức trong một chiến dịch quảng bá của hãng thể thao Puma.
Cô nàng khoe kiểu tóc bện cá tính với phần gáy được cạo cao. Đây chính là kiểu tóc độc lạ nhất từ trước đến nay của Selena Gomez.
Ngay sau đó, nữ ca sĩ Wolves lại thay đổi 180 độ với kiểu tóc mái bằng xinh xắn. Nhiều nguồn tin cho rằng Justin Bieber cảm thấy nhớ nhung hơn khi chứng kiến hình ảnh dễ mến này của bạn gái cũ.
Selena Gomez cũng sẵn sàng trở lại âm nhạc. Ca khúc Back To You sẽ được Selena Gomez ra mắt vào ngày 10/5 tới. Đây là bản nhạc của phần 2 bộ phim 13 Reasons Why mà cô làm nhà sản xuất.
Cô nàng tung ra những hình ảnh quảng bá đẹp mỹ mãn cho ca khúc mới.
Selena Gomez đẹp nhất khi là một cô nàng độc thân!

Theo Baodatviet.vn