Phim ảnh

Anh thầy ngôi sao: Huyme điêu đứng trăm bề khi làm thầy giáo trên đảo hoang

Hot vlogger vào vai thầy giáo chịu đựng cuộc sống ‘thảm thương’ khi từ bỏ giấc mộng làm ca sĩ để ra đảo dạy học trong ‘Anh thầy ngôi sao’.

Dự án đánh dấu sự trở lại với vai trò diễn viên của hot vlogger Huyme. Anh vào vai Hoàng – một thầy giáo đặc biệt với ngoại hình màu mè hơi hướng showbiz. Hoàng không yêu thích công việc giảng dạy mà chỉ ôm mộng làm ca sĩ. Ngay cả khi gặp biến cố, phải ra đảo xa dạy học, Hoàng vẫn không từ bỏ ước mơ.

Teaser trailer vừa ra mắt cho thấy thầy giáo Hoàng phải vật lộn đủ thứ khi bị chuyển ra đảo công tác. Ôm cục tức và giấc mộng đang dang dở, Hoàng bắt đầu cuộc sống đầy nắng gió với lớp học chỉ có 5 học trò và những người dân cục mịch. Liên tiếp những tình huống dở khóc dở cười xảy ra cho thấy cuộc sống mới của Hoàng không hề dễ dàng.

Anh phải loay hoay tìm cách hứng sóng điện thoại, lúc lại khổ sở chạy mưa vì nhà dột. Điều khiến anh phát điên là những trải nghiệm không hề vui vẻ với con người trên đảo. Lớp học mà Hoàng phải tiếp quản chỉ mang lại cho anh sự cáu gắt khi phải giải quyết từ chuyện khóc nhè cho đến đi ị của đám nhỏ. Thậm chí, khi đi vệ sinh, anh còn bị gió thổi tung vách ngăn nhà xí, tạo nên tình huống trớ trêu với Sâm (Miu Lê đóng).

Trailer kết thúc bằng sự bùng nổ của Hoàng với tiếng thét: “Cái đảo này điên hết rồi”. Điều này khiến khán giả tò mò muốn biết sẽ có thêm những chuyện gì đang chờ đợi thầy giáo trẻ phía trước.

Theo Huyme, nhân vật Hoàng là người kiên trì nhưng lại gặp nhiều trở ngại trên hành trình theo đuổi đam mê. “Ở khía cạnh này, giữa Huyme và Hoàng có đôi chút tương đồng”, nam diễn viên chia sẻ. Khi mới đặt chân vào con đường diễn xuất, Huyme từng miệt mài đi thử vai, chờ đợi và không nhận được hồi âm. “Tôi phần nào đồng cảm với Hoàng trong những phân đoạn nhân vật phải đối mặt với thất bại. Tôi diễn xuất bằng trải nghiệm mà mình từng có”, Huyme bộc bạch.

Vai diễn mang đến cho Huyme nhiều trải nghiệm khó quên. Ngoài việc tập nhảy, tập đàn, nam diễn viên phải học cách chiến thắng nỗi sợ của bản thân. Là người sợ độ cao, Huyme “toát mồ hôi” khi phải diễn phân cảnh Hoàng ngồi suy tư trên một mỏm đá. “Khán giả xem phim sẽ thấy cảnh này rất đẹp và đầy tâm trạng, nhưng thực tế tôi vừa diễn vừa run, chân cứ phải bám chặt vào mỏm đá”, Huyme chia sẻ.

Anh thầy ngôi sao còn có sự góp mặt của Đức Thịnh, Miu Lê, Xuân Nghị, bé Minh Chiến, Mai Cát Vi, Ngân Chi… Phim ra rạp vào ngày 30/8.

AC