Âm nhạc

Bảo Thy ‘dát’ cả cây đồ hiệu lên MV mới

Trở lại sau thời gian yên ắng với MV “Baby em cô đơn” kết hợp cùng hit-maker Đỗ Hiếu, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy và rapper RedT, Bảo Thy đã khiến fan đứng ngồi không yên khi mang đến nhiều điều bất ngờ không chỉ là chất nhạc mới mẻ, mà còn là phong cách thời trang mix&match quá khéo với hàng loạt concept hút mắt.

Với Bảo Thy, MV “Baby em cô đơn” không chỉ là dự án đánh dấu sự trở lại của cô trên đường đua âm nhạc sau khoảng thời gian tập trung cho lĩnh vực kinh doanh cá nhân, bản nhạc thuộc thể loại Deep House này còn cho thấy sự chuyển mình trong hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc của “Công Chúa Bong Bóng” với giai đoạn: chín muồi hơn, quyến rũ hơn và sang trọng hơn.

Bên cạnh giai điệu bắt tai và lôi cuốn với nhịp trống mạnh mẽ được mix&master bởi Đỗ Hiếu, MV còn khiến người xem choáng ngợp bởi vẻ đẹp cổ kính và đầy thơ mộng của Cinquetere, Venice, Ý. Được biết, Bảo Thy và ê-kíp đã phải rong ruổi khắp Venice suốt 10 ngày với hơn 10 cây số đi bộ mỗi ngày để có thể hoàn thành toàn bộ cảnh quay và mang trọn cả Venice “xinh lung ling” vào MV .

Và với một MV khai thác phong cách beauty-shot như “Baby em cô đơn” thì cùng với ngoại cảnh, trang phục cũng chính là “linh hồn” tạo nên sức hút lớn cho kiểu quay này. Tất nhiên, Bảo Thy luôn biết cách để fan của mình phải “mồm chữ A, mắt chữ O” khi “phủ sương sương” dàn đồ hiệu đến từ các nhà mốt nổi danh như: Louis Vuttion, Dolce&Gabbana, Gucci, Versace với tổng giá trị gần 300 triệu đồng.

Đặc biệt, trong loạt đồ “đắt đỏ” đó, “ngôi sao” Pijama với hoạ tiết monogram đến từ thương hiệu Louis Vuttion có giá “sương sương” trên 100 triệu đã khiến không ít người hâm mộ thốt lên: “Rồi ai làm lại nữa”. Chia sẻ về ý tưởng diện đồ ngủ tung tăng giữa trời Tây, Bảo Thy hóm hỉnh: “Ngay khi mua được bộ đồ ngủ này thì Thy nghĩ đây sẽ là điểm nhấn thú vị trong MV. Bởi trong trí nhớ của Thy, hiếm MV nào mà có hình ảnh một cô gái buồn, thất tình, cô đơn quá trời quá đất mà dám diện đồ ngủ ra ngoài quẫy như vậy hết”.

Ngoài ra, Bảo Thy cũng cho biết rằng, bản thân là người rất thích mặc Pijama vì sự tiện lợi, thoải mái và mang nét độc đáo riêng, “trong các chuyến đi của mình, Thy luôn để vào vali ít nhất 2 bộ Pijama”. Thêm vào đó, cô nàng tiết lộ rằng mình không ngại chi tiền để mang những mẫu Pijama yêu thích đến từ các thương hiệu nổi tiếng về nhà. “Trong tủ đồ nhà Thy, có rất nhiều kiểu Pijama đến từ những nhà mốt khác nhau. Nhiều người cảm thấy sở thích đó rất kì lạ, nhưng mà Thy thích thì Thy mua thôi. Và Thy nghĩ sao không mang một đồ ngủ vào MV lần này luôn”.

Trên thực tế, đồ ngủ vốn đã được rất nhiều nghệ sĩ và các hot-fashionista liên tục “lăng xê” trong thời gian trở lại đây. Tuy nhiên, rõ ràng khi rơi vào tay quý cô sành điệu và thần thái như Bảo Thy, đồ ngủ không còn gói gọn trong chức năng thông thường là tạo sự thoải mái cho người mặc mà đã được “nâng cấp” thành phong cách thời trang sang chảnh, đem đến độ chất chơi khiến người đối diện thích thú.

Cùng với câu chuyện “chi mạnh” cho những trang phục diện trong MV “Baby em cô đơn”, sản phẩm trở lại V-Pop còn chứng kiến thêm một lần “chơi lớn” của Bảo Thy, bởi đây chính là MV có nhiều concept nhất từ trước đến trong tất cả các MV mà Bảo Thy ra mắt. Tổng cộng, Bảo Thy đã thay đổi 14 concept khác nhau để mang đến sự biến đổi liên tục về mặt hình ảnh, tạo cho người xem có cảm giác Bảo Thy chính là một “chú tắc kè hoa” trong âm nhạc. Điều này khiến fan ngầm hiểu: Bảo Thy sẽ luôn biến đổi, đa dạng từ phong cách âm nhạc đến hình ảnh để mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khán giả.

Tung sản phẩm với tên gọi “Baby em cô đơn” ngay sau tin đồn lên xe hoa, Bảo Thy cho rằng muốn khán giả sẽ tập trung vào các sản phẩm âm nhạc của mình, thay vì câu chuyện đời tư. Cô nàng cũng khẳng định rằng cô sẽ gửi thông báo đến fan của mình vào thời điểm thích hợp nhất, thoải mái nhất. Và từ đây đến khi có thông báo chính thức về vấn đề kết hôn, Bảo Thy hy vọng khán giả sẽ dành sự ủng hộ cho những dự án nghệ thuật của mình. “Thy vẫn đang cố gắng để tập trung cho ra mắt những sản phẩm chỉn chu và chất lượng. Đó mới chính là điều Thy ấp ủ trong thời gian tới. Bởi Thy muốn mỗi khi mình xuất hiện đó phải là hình ảnh được đầu tư kỹ càng nhất ”.

AC