Giải trí

Vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam tặng nhà, mang Tết ấm no đến với người dân Vĩnh Long

Mới đây, dự án “Tết Hạnh phúc – Về Vĩnh Long trao tổ ấm” của đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã diễn ra. Biết được sự ảnh hưởng nặng nề của vụ việc sạt lở đất vừa qua, vợ chồng nam đạo diễn phối hợp cùng Đài phát thanh và Truyền hình Vĩnh Long đã kết nối để giúp đỡ bà con nơi đây.

Vụ sạt lở bờ sông Cổ Chiên thuộc địa phận ấp Bình Thuận 1, xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long vừa qua đã khiến nhiều hộ dân chịu thiệt hại nặng nề về tài sản, đặc biệt là nhà cửa.

Những hoa màu chăm sóc suốt bao năm chờ ngày thu hoạch cùng với căn nhà, nơi ở của cả gia đình đã bị nhấn chìm dưới dòng sông. Nhưng may mắn trong vụ sạt lở là không có sự mất mát thương tâm nào về người.

Là một người con của Vĩnh Long, ngay khi nghe tin, bà Phạm Kim Dung đã biết mình phải làm gì đó để giúp đỡ những người đồng hương gặp khó khăn. Nhận được sự ủng hộ của đạo diễn Hoàng Nhật Nam, bà đã kết nối với địa phương để tìm hiểu các hoàn cảnh. Sau khi hoàn thành các công tác chuẩn bị, vợ chồng nam đạo diễn cùng chính quyền địa phương đã tổ chức buổi từ thiện để hỗ trợ bà con.

Chương trình từ thiện được diễn ra tại Trung tâm học tập cộng đồng xã Hòa Ninh, tỉnh Vĩnh Long với tổng số tiền hỗ trợ lên đến 415 triệu đồng.

Đài phát thanh và Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng CLB Suối mát từ tâm cùng chính quyền địa phương tổ chức Buổi Lễ trao tặng 5 căn nhà cho 5 hộ gia đình khó khăn chịu thiệt hại nặng nề nhất, đồng thời trao 13 phần quà cho các hộ gia đình chịu ảnh hưởng trực tiếp từ vụ sạt lở vừa qua để cùng chung tay san sẻ yêu thương, giúp các hộ gia đình có một mái nhà vững chãi đón sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống trong thời gian tới.

Chuyến từ thiện lần này còn có sự đồng hành của nàng hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Cô nàng cũng rất vui mừng khi có cơ hội giúp đỡ người dân Vĩnh Long.

Tại buổi lễ trao tặng 5 căn nhà, bà Phạm Kim Dung cũng đã phát biểu lý do vì sao làm nhà sau Tết. Vì tiến độ làm nhà không đủ nhanh để kịp Tết có nhà mới, theo quan niệm truyền thống không xây nhà qua 2 năm, nên ngay sau Tết Nguyên đán sẽ khởi công xây dựng ngay. Sau khi xây dựng xong nhà, sẽ về lại để khánh thành và trao tặng thêm các vật dụng gia đình cho người dân nơi đây.

“Tết hạnh phúc” là một chuỗi dự án thiện nguyện lớn của CLB Suối mát từ tâm cùng các hoa á hậu nhà Sen Vàng thực hiện với mục đích giúp đỡ, đem lại niềm vui cho những người dân khó khăn trên địa bàn các tỉnh thuộc Việt Nam trong mùa Tết Quý Mão.

Sau buổi lễ, vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và hoa hậu Thuỳ Tiên cũng đã có những tâm sự chia sẻ, khích lệ tinh thần của bà con. Mong người dân khi nhận được món quà Tết này có thể yên tâm ăn Tết, phần nào giúp đỡ được các gia đình ổn định cuộc sống sau thiên tai, mang lại giá trị tinh thần, nguồn động lực giúp bà con có được một cái Tết đầm ấm, vui tươi hơn.