Giải trí

‘Khát vọng mùa vàng’: Nữ CEO tiếp nối và nâng tầm sản phẩm truyền thống ‘xứ Phan’

Tập 14 “Khát vọng mùa vàng” là chuyến hành trình đến với tỉnh Ninh Thuận để gặp gỡ cô nông dân Trần Gia Minh Châu cùng niềm tâm huyết với nước mắm từ cá cơm và rượu nho xứ Phan của mình.

“Xứ Phan” – thương hiệu được ra đời với mong muốn là cầu nối đưa những sản phẩm truyền thống của Phan Rang nắng gió đến gần hơn với bà con cả nước. Tiếp nối từ mẹ với sản phẩm rượu nho và từ người chú với nước mắm, thương hiệu của chị ngày càng được mở rộng và có mặt tại nhiều tỉnh thành.

Với slogan “Luôn tôn trọng sức khỏe cộng đồng”, chị đã cho ra nhiều sản phẩm từ những nguyên liệu tự nhiên: nước mắm được ủ chỉ từ cá cơm và muối, rượu nho với 80-90% từ trái nho tươi Ninh Thuận. Không chỉ thu về lợi nhuận, cô còn giúp giải quyết đầu ra cho nông dân khi thu mua nho tại vùng đất này.

Trong thời đại 4.0, chị Minh Châu cũng bắt kịp xu hướng với việc đưa thương hiệu lên sàn thương mại điện tử cũng như xây dựng trang website. Xuất hiện trên thị trường được 6 năm và đạt được những thành công như ngày hôm nay nhưng chị Minh Châu chia sẻ bản thân từng nản lòng ở giai đoạn đầu.

Sau những phút giây chia sẻ câu chuyện truyền cảm hứng của mình, Trần Gia Minh Châu đã có sân khấu song ca kết hợp cùng nam ca sĩ trẻ Trung Hiếu với ca khúc “Ninh Thuận quê mình”.

Quy trình đầu tư sản xuất cùng những sản phẩm chất lượng nhưng giá cả là một bài toán khó khi đến tay người tiêu dùng. Mặc dù vậy, với tiêu chí luôn tôn trọng sức khỏe khách hàng và giữ vững chất lượng, thương hiệu của chị ngày càng vững mạnh, nhận được niềm tin yêu từ mọi người.

Tập 14 “Khát vọng mùa vàng” đã kể cho quý khán giả câu chuyện về tâm huyết nâng tầm giá trị quê hương với thương hiệu “xứ Phan” của chị Trần Gia Minh Châu.

“Khát vọng mùa vàng” được phát sóng lúc 19h15 thứ Tư hàng tuần trên THVL1. Tập 15 lên sóng vào ngày 11/1/2023.