360 độ Đẹp Giải trí

Phan Thị Mơ tự tin khoe sắc trong trang phục độc đáo

Tối 21/5, chung kết ‘Miss and Mister Fitness Supermodel World 2023’ đã diễn ra tại Mũi Né (TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) với màn tranh tài khốc liệt giữa các thí sinh từ khắp các quốc gia, vùng lãnh thổ.

Tại đêm chung kết, giám khảo Phan Thị Mơ diện trang phục lạ như một nàng tiên hoa bước ra từ những con sóng biển bạc lấp lánh.

Nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn cho biết đây là trang phục được anh đặc biệt chuẩn bị, chỉnh sửa theo số đo riêng của người đẹp.

Bởi anh biết rằng tại sự kiện lần này, sự xuất hiện của chân dài gốc Tiền Giang không những phải thật xinh đẹp mà còn phải thật độc lạ, tinh tế để toả sáng cùng nhiều mỹ nhân.

Phan Thị Mơ diện trang phục lạ chấm thi chung kết “Miss and Mister Fitness Supermodel World 2023”.

Hoa hậu Phan Thị Mơ cho biết tuy đã làm giám khảo rất nhiều lần qua nhiều cuộc thi khác nhau nhưng lần này khá hồi hội khi đêm sự kiện này có quá nhiều người đẹp nổi tiếng trong nước lẫn quốc tế tham dự.

“Hồi đầu mình khá hồi hộp và có chút áp lực bởi các nam vương và hoa hậu lẫn các thí sinh năm nay chất lượng đều quá tuyệt, quá đẹp và tài năng, học vấn tốt. Tuy nhiên, khi cùng làm việc thì Karen Ibasco và Shane Tormes đều thân thiện, chuyên nghiệp nên tôi cảm thấy dễ thở hơn nhiều. Hai cô ấy rất dễ thương, giao lưu rất nhiệt tình với các thành viên khác trong ban giám khảo”, cô chia sẻ.

Người đẹp cho biết rất muốn mời hai người bạn này đi ăn một số đặc sản địa phương nhưng lịch trình quá dày đặc nên phải hẹn lại dịp khác trong tiếc nuối.