Cứ vào thời điểm tháng 11 hàng năm, thị trường quà Tết đã bắt đầu sôi nổi. Qua mỗi năm, cuộc cạnh tranh quà Tết lại càng trở nên khốc liệt vì yêu cầu của khách hàng ngày càng nâng cấp – đẹp thôi chưa đủ, món quà còn cần có sự sáng tạo nghệ thuật và gửi gắm nhiều ý nghĩa sâu sắc hơn, đặc biệt là về mặt tâm linh, phong thuỷ. DOHA JSC đã không phụ sự kỳ vọng của bao nhiêu khách hàng hơn 13 năm nay, đã ra mắt sản phẩm Rồng Vàng Long Vân Hội Lộc với sự tinh xảo, nghệ thuật và ý nghĩa đặc sắc.
Tác phẩm chủ đạo trong Bộ sưu tập được đặt tên “Long Vân Hội Lộc” – lấy cảm hứng từ hình ảnh rất quen thuộc với người Việt – Rồng và mây. “Long Vân Hội Lộc” là hình ảnh khắc hoạ rồng vàng đang lướt trên mây, kìm mình nén lại chuẩn bị tung bay lên trời xanh. Hàm ý như trải qua một năm nhiều thử thách, khó khăn cũng không cản được ý chí con người khao khát vươn lên để rồi sẽ được “Hội Lộc” – đền đáp bằng những may mắn, tài lộc, thành công xứng đáng. Hình ảnh này có ý nghĩa đặc biệt, nhất là trong bối cảnh năm 2023 cực kỳ khó khăn và ai cũng đều mong có một sự khởi sắc, tiến lên cho năm mới.
Về hình thức, Long Vân Hội Lộc cũng nhận về rất nhiều lời khen ngợi về thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Nguyên khối của linh vật Rồng đều được làm bằng chất liệu sứ men hoả biến xanh ngọc lục bảo – loại men được xem như tinh hoa của nghệ thuật làm gốm sứ và chỉ có những nghệ nhân làng Bát Tràng kỳ cựu trong nghề mới chế tác được tác phẩm độc bản này. Đặc biệt dành cho năm Giáp Thìn, linh vật Rồng còn được mạ thêm vàng, khiến sản phẩm trở nên vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Không chỉ thế, DOHA còn mang đến cho khách hàng một giá trị độc bản được cá nhân hóa cho từng khách hàng riêng biệt bằng cách khắc tên hoặc bổ sung thiết kế chi tiết thêm theo yêu cầu. Điều này giúp món quà khi đến tay người nhận sẽ là một phiên bản duy nhất, khiến người nhận cảm thấy mình trở nên thật đặc biệt.
Một điều thú vị khác mà có lẽ nhiều người chưa biết về khởi nguồn những ý tưởng sáng tạo của công ty DOHA. Đó là những thiết kế của thương hiệu này đa phần đều nảy mầm từ khát khao của một cô gái Việt sống lâu năm ở nước ngoài, mang Văn Hóa Việt Nam vào những sản phẩm di sản cho người Việt và mang những tác phẩm này đi khắp thế giới. Với sự sáng tạo, CEO của DOHA – nữ doanh nhân Trịnh Thị Phi Đoàn (Dasha Trịnh) hàng năm đều mang đến những tác phẩm tinh xảo về thiết kế, nhân văn về ý nghĩa cho thị trường quà Tết Việt.