Đẹp Giải trí

Top 3 Miss World Vietnam 2022 khoe nhan sắc ngọt ngào trong một khung hình

Vào trưa ngày 3/2 vừa qua, lễ trao sash cho đại diện Việt Nam cho Hoa Hậu Mai Phương dự thi Miss World lần thứ 71 vừa được diễn ra tại Le Meridien Saigon. Buổi lễ có sự góp mặt của nhiều Hoa, Á hậu và các nhân vật đình đám trong làng giải trí Việt. 

Sau gần 2 năm chờ đợi, lễ trao sash của Hoa hậu Mai Phương đã chính thức diễn ra. Tại đây, không thể thiếu sự xuất hiện của CEO Phạm Kim Dung. Sự tươi tắn, khí chất quý phái của Chủ tịch Miss World Vietnam thu hút nhiều ánh nhìn, nhan sắc không tuổi của Thạc sĩ Phạm Kim Dung luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ trong mỗi lần xuất hiện. 

Hoa Hậu Đỗ Hà cũng sớm có mặt tại thảm đỏ. Thành công đạt Top 13 Miss World gần nhất, sự xuất hiện của Đỗ Hà gây ấn tượng với ngọt ngào, nụ cười duyên dáng và chiếc váy trắng dài ôm sát. Đến với buổi Send-off hôm nay, nàng Hậu đã chọn cho mình một thiết kế vô cùng nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ với điểm nhấn là một họa tiết hoa vàng nhỏ. Được đánh giá là rất tinh tế khi nhân vật chính của buổi lễ là Hoa Hậu Mai Phương. 

Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh cũng là một trong những người đến sớm để chung vui với cô em gái của mình. Được biết, không chỉ tham dự với tư cách chị em nàng Hậu mà Phương Anh còn đảm nhiệm vai trò MC thảm đỏ. 

Hoa hậu Bảo Ngọc và Á Hậu Phương Nhi – top 3 Miss World Vietnam 2022 cũng có mặt để ủng hộ cho người chị thân thiết của mình.

Khi Bảo Ngọc chọn trang phục nữ tính, trưởng thành với một chiếc váy hồng trễ vai, thì Phương Nhi vẫn trung thành với phong cách ngọt ngào, trong trẻo khi khoác lên mình chiếc váy trắng trễ vai, có điểm nhấn với khăn choàng cổ. Bộ ba vô cùng thân thiết vì đã có thời gian cùng tham dự cuộc thi, cùng nhau tỏa sáng trên thảm đỏ với tổ hợp nhan sắc cực kì đẹp mắt.

Phương Nhi chia sẻ kỉ niệm đáng nhớ nhất với Mai Phương là khoảng thời gian cả hai còn là bạn cùng phòng, hai chị em sẽ ôm chầm lấy nhau mỗi khi đối phương có tin vui, hay thậm chí còn rượt đuổi nhau khắp chung cư. Với Phương Nhi, điều đó rất dễ thương và nên được chia sẻ vào ngày vui như thế này. Trước đó, tại lễ send-off của Bảo Ngọc và Phương Nhi, Mai Phương đã luôn có mặt và ủng hộ nhiệt tình cho đàn em.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân tiếp tục làm người hâm mộ bất ngờ với nhan sắc thăng hạng. Được biết thời gian trở lại đây, nhan sắc của Thiên Ân được công chúng ưu ái và dành nhiều lời có cánh khi cô chọn phong cách phù hợp với bản thân. Không có ngoại lệ, Thiên Ân hôm nay cũng cực kì xinh đẹp và đầy khí chất với chiếc váy tone hồng, khoe trọn bờ lưng quyến rũ. Trên thảm đỏ, Thiên Ân đã chúc cho Mai Phương có thật nhiều sức khỏe để có sức chinh chiến trên đấu trường quốc tế. 

Á Hậu Minh Kiên xuất hiện với vẻ ngoài ngày càng mặn mà, chọn layout khéo léo khoe được những nét đẹp đặc trưng của mình. Sở hữu một chiều cao lý tưởng, Nàng Hậu sinh năm 2004 diện một chiếc váy hồng xẻ tà trước, khoe trọn được đôi chân dài đáng mơ ước. 

Hoa hậu Thanh Thủy cũng không kém cạnh với nhan sắc ấn tượng. Làn da trắng của cô cũng chiếm lấy mọi ánh nhìn. Thanh Thủy chọn một layout makeup dịu dàng hơn, nhấn nhẹ vào cái nét trên gương mặt và một chiếc váy nhiều tầng như một cô công chúa. Hoa hậu Thanh Thủy cũng là một cái tên gần đây được người hâm mộ đón chờ sẽ được chinh chiến tại một cuộc thi quốc tế.