360 độ Giải trí

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc từng thua lỗ khi làm phim điện ảnh đầu tay

The Khang Show tập 69 với sự xuất hiện của khách mời Ưng Hoàng Phúc và vợ – cựu người mẫu Kim Cương. Dịp này, cặp vợ chồng kể quá trình đồng hành trong công việc, bí quyết giữ lửa hôn nhân và mối quan hệ của cựcu thành viên 1088 với con riêng của vợ. 

Mở đầu chương trình, host Nguyên Khang đưa miếng ghép gợi nhớ các dự án web-drama mà Ưng Hoàng Phúc đã thực hiện. Trong đó, Ông trùm Bùi Viện, Cọp, Phi công của emSóng ngầm… là những sản phẩm tiêu biểu. 

Ưng Hoàng Phúc cho biết khi hoạt động nghệ thuật trong vai trò thành viên nhóm 1088 và thuộc về công ty quản lý, anh từng thực hiện nhiều video ca nhạc nội dung hấp dẫn. 

“Tôi ấp ủ khi nào tách ra solo sẽ làm thêm các phim chiếu mạng bên cạnh MV âm nhạc để chặng đường nghệ thuật của bản thân trở nên phong phú, nhiều màu sắc hơn”, anh nói. 

Khi thực hiện các web-drama, Ưng Hoàng Phúc cùng lúc đảm nhiệm nhiều vai trò như nhà đầu tư, chỉ đạo sản xuất, diễn viên,… Anh gặp rất nhiều khó khăn khi trải nghiệm thử thách mới vì “cái bóng của Ưng Hoàng Phúc trong quá khứ” lớn quá. 

Theo Kim Cương, vợ chồng cô phải bàn tính rất nhiều trước khi bắt tay thực hiện. 

“Nếu ra các bài hát mới, chắc hẳn khó cạnh tranh với thị trường nhạc trẻ đang rất sôi động. Chúng tôi nảy ra ý tưởng sản xuất web-drama để có nội dung chiếu trên nền tảng YouTube, từ đó lồng ghép các sản phẩm âm nhạc mới của anh Phúc vào”, siêu mẫu cho biết. 

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc tiết lộ từng thua lỗ khi làm phim điện ảnh đầu tay.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc chọn đề tài hành động để khai thác vì thuộc vào thế mạnh của nam ca sĩ. Trước đây, anh từng nhiều lần hóa thân nhân vật có ngoại hình nam tính, mạnh mẽ, thực hiện các cảnh đánh đấm mạo hiểm và bắt mắt. 

Về phía Kim Cương, cô không chỉ nắm vai trò quản lý tài chính, còn được mời tham gia một số vai diễn. Ưng Hoàng Phúc nói từ khi kết hôn, anh không thoải mái đóng cặp với ai khác ngoài ngoài vợ mình. Nếu không là Kim Cương, anh sẵn sàng thay đổi kịch bản để không phải tìm một diễn viên nữ khác đóng vợ, người yêu của anh trong phim. 

Bên cạnh web-drama, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc từng thử sức sản xuất phim điện ảnh. Tuy nhiên dự án Hùng Ali ả rạp năm 2016 chưa thành công do cả hai còn non trẻ trong lĩnh vực này. Họ mong muốn chuẩn bị kỹ lưỡng, tìm kiếm các nhà đầu tư cùng ý tưởng để hiện thực hóa ước mơ này trong tương lai. 

Dịp này, Ưng Hoàng Phúc cũng kể lại giai đoạn khó khăn khi anh gặp chấn thương và phải tạm dừng công việc ca hát thời gian dài, kể từ 2001.

“Sự nghiệp của tôi liên tục gián đoạn do phải nghỉ nhiều lần, mỗi lần 2-3 năm, trong suốt 15 năm”, ca sĩ kể. 

Nam ca sĩ chia sẻ bị chấn thương nặng và phải gián đoạn sự nghiệp suốt 15 năm.

Biến cố này khiến Ưng Hoàng Phúc suy sụp mọi mặt. Anh không thể đi hát, phải bán nhiều tài sản tích cóp thời trẻ để chữa bệnh. Đến năm 2012, anh gặp siêu mẫu Kim Cương, được cô đồng hành trên hành trình trị bệnh và vực dậy sự nghiệp từ đó. 

Với Kim Cương, giai đoạn này rất khó khăn vì cô liên tục nghe chồng than đau nhức nhưng không biết phải giúp đỡ anh thế nào. “Nghe người ta mách chỗ nào hay, tôi cũng đưa anh đến khám, có khi chỉ châm cứu cầm chừng. Khoảng 2014, khi quay Hùng Ali, anh đánh võ nhiều nên đau trở lại. Anh không cựa quậy được, chỉ nằm trên giường”, cô nói. 

Phải đến năm 2015, sức khỏe Ưng Hoàng Phúc mới dần cải thiện nhờ  gặp được phương pháp phù hợp. Khỏi bệnh, anh bắt đầu trở lại âm nhạc một cách mạnh mẽ.