360 độ Giải trí

Hoa hậu Đỗ Thị Hà làm giám khảo Mr World Vietnam 2024 ở tuổi 23

Tối 14/3, trên trang chính thức của cuộc thi Mr World Vietnam 2024 đã công bố cái tên tiếp theo có mặt trong dàn ban giám khảo của cuộc thi năm nay chính là Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam – đại diện BTC cuộc thi Mr World Vietnam  – chia sẻ về lý do lựa chọn Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho vị trí quan trọng này: “Đỗ Thị Hà từng thi Miss World 2021 và đạt được thứ hạng Top 13 chung cuộc cùng những thành tích ấn tượng tại cuộc thi năm đó như top 13 Top Model, top 16 Head to head Challenge, top 27 Talent và top 28 Beauty with a purpose. Đỗ Thị Hà có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Beauty Queen và người mẫu. Chắc chắn đây là hoa hậu phù hợp với vị trí ban giám khảo tại Mr World Vietnam 2024”.

Đỗ Thị Hà có nhiều kinh nghiệm chấm thi khi từng đảm nhận vị trí ban giám khảo của Miss World Việt Nam 2023 và nhiều cuộc thi sắc đẹp khác. 

“Tôi có theo dõi những cuộc thi Nam vương của sinh viên và nhận thấy những tiềm năng lớn của các bạn nam khi đến với cuộc thi Mr World Vietnam. Nếu trước giờ khán giả quá quen thuộc với việc tôn vinh nhan sắc của phái đẹp thì phái mạnh cũng nên được thể hiện tài năng của mình nhiều hơn. Khi được mời làm giám khảo một cuộc thi Nam vương có uy tín, chuyên nghiệp như Mr World Vietnam, tôi sẽ cùng ban tổ chức chọn ra thí sinh xứng đáng đăng quang”, cô chia sẻ. 

Đỗ Thị Hà là một trong những hoa hậu hoạt động năng nổ, truyền cảm hứng khi có nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa. Hoa hậu Việt Nam 2020 hiện đảm nhận vai trò đồng chủ tịch danh dự Câu lạc bộ từ thiện Suối mát từ tâm, kết nối giúp các trường hợp ngặt nghèo, bị ảnh hưởng do thiên tai, dịch bệnh. Đỗ Thị Hà còn thành lập quỹ học bổng mang tên chính mình để giúp các học sinh nghèo vượt khó trên cả nước. Mới đây nhất, cô trở thành đại biểu sang Nga tham dự Liên hoan Thanh niên Thế giới 2024.

Đỗ Thị Hà còn là gương mặt được giao vị trí Vedette và First face trên nhiều sàn diễn nhờ chiều cao ấn tượng 1,75m cùng đôi chân dài 1,11 m.

Đỗ Thị Hà còn thành công khi đảm nhận vai trò MC. Cô từng dẫn dắt chương trình Vì môi trường xanh quốc gia 2023, lễ công bố lịch trình các cuộc thi Hoa hậu trong năm 2023 do công ty Sen Vàng tổ chức, phần thi Người đẹp nhân ái và Người đẹp truyền thông tại Hoa hậu Việt Nam 2022. 

Có hoạt động xã hội và hoạt động giải trí một cách chăm chỉ thế nhưng Đỗ Thị Hà vẫn ưu tiên việc học. Cô vừa tốt nghiệp ngành Luật Kinh doanh của Đại học Kinh tế quốc dân. Cuối năm 2023, Đỗ Thị Hà có công ty về lĩnh vực làm đẹp và đảm nhận vị tró CEO.