360 độ Giải trí

Alex The Cage ‘cầm cân nảy mực’ tại ‘Dalat Best Dance Crew 2023’

Với dàn giám khảo cực ‘chất’ cùng giải thưởng lên đến hơn 500 triệu đồng, đại tiệc vũ đạo ‘Dalat Best Dance Crew 2023’ khiến giới dancer ‘đứng ngồi không yên’.

Đại tiệc vũ đạo ngoài trời “Dalat Best Dance Crew 202” đã quay trở lại mùa 2 với sự thay đổi đột phá với nhiều điều thú vị, hấp dẫn. Ngoài vòng chung kết bảng “Phong trào”, chương trình năm nay còn mở rộng thêm vòng chung kết của bảng “Quốc tế”. Với sự đổi mới này, bên cạnh mục đích góp phần cổ vũ, khuyến khích tinh thần yêu thích nhảy múa, vận động của giới trẻ, chương trình còn tạo cơ hội để các dancer trong nước được cọ xát, giao lưu với các nhóm nhảy chuyên nghiệp đến từ các nước trên thế giới.

Đặc biệt, ngoài hai giám khảo đồng hành cùng chương trình từ mùa đầu tiên là giám khảo Việt Max và giám khảo Viết Thành, sân chơi năm nay còn chào đón sự góp mặt của giám khảo cực “chất” là Hoshito Torres Tanaka và Alex The Cage.


Hoshito được biết đến là một trong những dancer “đỉnh của chóp” của nhóm nhảy LionT, Flex Flav từng chinh chiến nhiều cuộc thi quốc tế.


Alex The Cage được ví như “quái vật” của làng nhảy thế giới.

Alex The Cage là một dancer chuyên nghiệp đến từ Vương quốc Bỉ. Năm 2009, anh thành lập 2 nhóm nhảy của mình là The Cage và Legion X. Sau khi giành chiến thắng nhiều cuộc thi nhảy trên toàn thế giới, anh được xem là một dancer nổi đình đám và có tiếng trong thế hệ của mình.

Với kinh nghiệm thi đấu đồ sộ cùng khả năng vũ đạo “thần sầu”, anh được giới dancer ví như một “quái vật” đáng gờm mà bất cứ dancer nào trên thế giới cũng muốn được đối đầu một lần trong đời. Được biết, anh chàng từng vô địch gần 100 giải đấu trong nước và quốc tế trong đó phải kể đến những giải như: “World Dance Colosseum 2017”, “Fusion Concept World 2016”, “Hip Hop Forever 2019”, “Flavourama 2015”, “Flavourama – Streetdance Battle 2021”, “Battle Bad 2021″…


Anh chàng từng vô địch gần 100 giải đấu trong nước và quốc tế.

Với thành tích đó, Alex The Cage từng “đánh bại” nhiều dancer lẫy lừng khác như anh em sinh đôi Larry Les Twins. Đặc biệt, anh còn từng đối đầu nhiều lần với Bouboo – nam dancer người Pháp từng “làm mưa làm gió” tại chương trình “Street Dance of China” mùa 3 trong đội của đội trưởng Vương Nhất Bác.

“Dalat Best Dance Crew 2023” hứa hẹn sẽ mang tới một sân chơi bùng nổ sức trẻ, đầy tính sáng tạo và những màn tranh tài vô cùng gay cấn đến từ các nhóm nhảy trong nước và quốc tế.