360 độ Giải trí

Dàn Hoa hậu, Á hậu trở thành đại sứ truyền thông Lễ hội Sông nước TP.HCM 2024

Hoa hậu Ngọc Châu, Xuân Hạnh, Á hậu Kim Duyên, Thủy Tiên và Hoàng Nhung vinh dự đồng hành cùng Lễ hội Sông nước Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 2, năm 2024 với vai trò Đại sứ Truyền thông, góp phần quảng bá nền văn hóa và du lịch của TP.HCM. Nhằm góp phần quảng bá mạnh mẽ thêm cho sự kiện văn hóa lớn này, UniMedia cũng trở thành đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức của lễ hội.

Vừa qua, các Hoa, Á hậu đến từ UniMedia gồm Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 – Nguyễn Thị Ngọc Châu, Đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam – Bùi Thị Xuân Hạnh, Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 – Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 – Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên, Á hậu Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 – Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 – Hoàng Thị Nhung được công bố chính thức trở thành các Đại sứ Truyền thông của Lễ hội. Bên cạnh đó, UniMedia cũng được công bố trở thành đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức của lễ hội năm nay. Cùng hướng đến mục tiêu bảo tồn, gìn giữ các giá trị văn hóa, giá trị các dòng sông, kênh ngòi đồng thời đánh thức tiềm năng du lịch TP.HCM, UniMedia sẽ phối hợp cùng Sở Du lịch TP.HCM và Sở VHTT đẩy mạnh hoạt động quảng bá, đưa hình ảnh và thông tin về Lễ hội đến với đông đảo công chúng thông qua mạng lưới truyền thông lớn mạnh của tổ chức.

Trong vai trò Đại sứ Truyền thông, các người đẹp sẽ tham gia vào chuỗi hoạt động văn hóa – giải trí – nghệ thuật – ẩm thực – thể thao đặc sắc diễn ra bên dòng sông, kết hợp với các hoạt động trải nghiệm, các chương trình khuyến mãi mua sắm và các chương trình kích cầu khác trên địa bàn Thành phố.

“Chị em chúng em đến buổi họp báo với một tâm thế háo hức. Đây là vinh dự rất lớn cho chúng em khi có cơ hội đồng hành cùng Lễ hội Sông nước TP.HCM lần 2. Khi lắng nghe các anh chị chia sẻ về các hoạt động của lễ hội, chúng em đều “mắt chữ O, mồm chữ A” vì không thể tưởng tượng được đầu tư với quy mô lớn đến như vậy. Chúng em cảm nhận được tâm huyết của ban tổ chức và cực kỳ ngưỡng mộ các anh chị khi đã hiện thực hóa được ý tưởng hay ho, độc đáo của mình để kích cầu du lịch TP.HCM và quảng bá nét đẹp văn hóa, truyền thống của con người Việt Nam đến gần hơn với du khách trong nước lẫn quốc tế. Riêng Ngọc Châu rất tâm đắc với việc đây cũng là một cơ hội để giáo dục giới trẻ về sự phát triển của TP.HCM. Hy vọng rằng, với sự đồng hành lần này, các đại sứ truyền thông chúng em sẽ góp phần lan tỏa thông điệp và những hình ảnh đẹp đẽ của TP.HCM đến gần hơn với mọi người” – Ngọc Châu đại diện các Đại sứ Truyền thông chia sẻ tại họp báo.

Hoa hậu Ngọc Châu phát biểu tại sự kiện.

Hoa hậu Ngọc Châu “đọ sắc” cùng Á hậu Hoàng Nhung.

Lễ hội Sông nước TP.HCM lần 2 sẽ chính thức diễn ra tại nhiều địa điểm trong TP.HCM gồm: Khu cảng Nhà Rồng – Khánh Hội, Công viên Bạch Đằng, Công viên bờ sông Sài Gòn, khu vực kênh Nhiêu Lộc Thị Nghè, Bến du thuyền Lan Anh (Thành phố Thủ Đức), Bến Ngôi Sao Việt (Quận 7), Bến Bình Đông (Quận 8), Khu Du lịch Văn hoá Suối Tiên, các khu du lịch, điểm đến khác trên địa bàn Thành phố Thủ Đức và các Quận, Huyện của Thành phố Hồ Chí Minh.

Điểm nhấn của sự kiện là chương trình nghệ thuật đặc biệt “Dòng sông kể chuyện” mùa 2 với chủ đề “Chuyến tàu huyền thoại” sẽ diễn ra lúc 20h đến 21h30 ngày 31/05/2024 tại Khu Nhà Rồng Khánh Hội – Cảng Sài Gòn, quy mô hơn 1.000 diễn viên và 9.000 người tham dự trực tiếp. Chương trình cũng được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1, Ban Tổ chức cũng bố trí 2 màn hình led truyền hình từ Công viên Bờ sông Thủ Đức và Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ngoài ra, sự kiện còn được công chiếu trên siêu ứng dụng giải trí VieON cùng các kênh truyền thông mạng xã hội thuộc quản lý của Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh (Fanpage, Youtube, TikTok…).