Đẹp

Đặng Hiếu Đức đạt giải Nam vương Hoàn vũ Trái đất 2019

Nỗ lực chiến đấu hết mình tại đấu trường sắc vóc quốc tế dành cho phái mạnh Mister National Universe 2019 diễn ra tại Thái Lan, Đặng Hiếu Đức đã xuất sắc đạt liên tiếp hai giải đó là Nam vương Hoàn vũ Trái đất 2019 và Nam vương được bình chọn nhiều nhất.

Sở hữu một khuôn mặt nam thần đẹp đốn tim cùng thân hình fitness cực chuẩn, chiến binh Vietnam Fitness Model Đặng Hiếu Đức đã không phụ sự kỳ vọng của đông đảo khán giả trong nước và quốc tế.

Tại đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Mister National Universe 2019 diễn ra ở thành phố Hua Hin – Thái Lan, vượt qua hàng chục đối thủ nặng ký tại nhiều nước trên thế giới, Đặng Hiếu Đức đã nhận được sự yêu mến của hàng ngàn khán giả bình chọn và vươn lên đứng đầu danh sách thí sinh được yêu thích nhất mùa giải năm nay.

Team cổ động của Việt Nam khá hùng hậu đã không ngại vượt đường xa bay đến Thái Lan để hết mình ủng hộ và tiếp thêm lửa cho Đặng Hiếu Đức. Đây đều là những người anh em thân thiết của anh, chẳng hạn Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, ông Duy Quách Trưởng BTC Vietnam Fitness Model, Bùi Xuân Đạt – Quán quân Vietnam Fitness Model 2019, Doanh nhân Hoàng An Nam, Doanh nhân Henry Nguyễn,…

Bộ trang phục dân tộc mang tên Chiến binh Âu Lạc của Đạo diễn thời trang – NTK Tạ Nguyên Phúc một lần nữa giúp Đặng Hiếu Đức tỏa sáng tại đêm chung kết khi khoe trọn những nét cắt ngang cùng cơ bắp cuồn cuộn hoàn hảo bất chấp mọi góc nhìn.

Những bộ Âu phục sang trọng của Coco&Papa khiến cho Nam thần Đặng Hiếu Đức càng tự tin tỏa sáng xuyên suốt các vòng thi trong đêm chung kết mà không hề kém cạnh bất kỳ thí sinh nào của mùa giải năm nay.

Không dừng lại ở đó, Đặng Hiếu Đức còn tiến sâu vào top 4 và đạt được 1 trong 5 danh hiệu cao quý nhất của cuộc thi năm nay đó là Nam vương Hoàn vũ Trái đất 2019 – Mister National Earth 2019.

Như vậy, Đặng Hiếu Đức là thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi năm nay khi anh là người duy nhất trong top 5 đạt được cả hai danh hiệu quý giá là Nam vương Hoàn vũ Trái đất 2019 và Nam vương được bình chọn nhiều nhất.

Anh Châu