Đẹp

Hoa hậu Hải Dương tin tưởng sẽ tìm ra đại diện mạnh nhất của Việt Nam tại Miss Supranational 2018

Dựa trên Top 15 hiện tại cùng việc đầu tư lớn cho cuộc thi, Hải Dương tin có thể đưa thí sinh đại diện lọt Top 10 quốc tế.

Hoa hậu Hải Dương – trưởng ban tổ chức Miss Supranational Vietnam 2018 vừa cùng các thí sinh tới Hàn Quốc chuẩn bị cho vòng chung kết diễn ra tối nay. Người đẹp tin tưởng 15 cô gái giành vé đến Hàn Quốc đều có cơ hội chạm tay tới ngôi vị cao nhất.


Hoa hậu Hải Dương – trưởng ban tổ chức Miss Supranational Vietnam.

– Vì sao chị quyết định mua bản quyền Miss Supranational?

Trước khi nắm bản quyền, tôi cũng thử sức với vai trò giám khảo, đồng hành cùng Hoa hậu Siêu quốc gia Hàn Quốc 2017. Năm ngoái, ban tổ chức Miss Supranational cũng ngỏ lời mời tôi vào vị trí giám khảo cuộc thi. Chứng kiến các cô gái tranh tài đầy hấp dẫn, tôi quyết định đầu tư để mua bản quyền cuộc thi này ở Việt Nam.

Ngoài ra, với vai trò chủ tịch Hội liên hiệp châu Á – Thái Bình Dương, cộng với việc bản thân từng tham gia chuỗi công tác xã hội và là cố vấn nhan sắc của nhiều cuộc thi, tôi nghĩ mình có nhiều lợi thế trong việc đưa hình ảnh người phụ nữ Việt ra ngoài quốc tế. Tôi muốn nâng tầm vai trò của phụ nữ Việt Nam.

– Chị nhận xét gì về Top 15 năm nay?

Top 15 năm nay là những ứng viên sáng giá, đã có vị trí, kinh nghiệm “chinh chiến”. Chúng tôi cũng đã chấm điểm một phần thông qua chuỗi hoạt động mà các bạn tham gia ở Việt Nam. Đến thời điểm này, ban giảm khảo chỉ xem xét việc ai là người thể hiện tốt hơn trên sân khấu qua các thử thách cuối cùng.

Thêm vào đó, đội ngũ bác sĩ và chuyên gia của công ty tôi cũng giúp các thí sinh đảm bảo về sức khỏe, làn da vóc dáng, để có những phần thể hiện tốt nhất trong đêm chung kết tối nay.

– Với Miss Supranational Vietnam, tính công bằng được đề ra thế nào?

Tôi đảm bảo 100% về tính công bằng trong hành trình tìm kiếm gương mặt đại diện Việt Nam tham dự đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay. Theo đó, ngay từ những ngày đầu sơ tuyển, chúng tôi đã tuyên bố tôn trọng ý kiến, quyết định từ ban giám khảo. Với dàn giám khảo uy tín cùng các tiêu chí mà ban tổ chức đặt ra trước đó, chúng ta sẽ tìm ra một đại diện xứng đáng.

– Có nhiều cái tên quen thuộc xuất hiện trong Top 15 Miss Supranational Vietnam 2018 và họ sở hữu sẵn lượng fan đông đảo lẫn hiệu ứng truyền thông. Điều này ảnh hưởng ra sao đến những gương mặt còn lại?

Đánh giá khách quan, tôi thấy các gương mặt mới cũng sở hữu những khả năng tốt và có điểm mạnh riêng. Nếu thể hiện được bản thân ở chặng đua quyết định, họ đều có cơ hội chạm tay vào chiếc vương miện danh giá. Cơ hội chia đều cho 15 cô gái.

Chúng tôi ưu tiên chọn những bạn thật sự có khả năng và biết cách làm cho mình toả sáng. Dù là nhân tố mới hay cũ, miễn các bạn thể hết khả năng bản thân có và cho ban giám khảo thấy được ước mơ, khát khao của mình thì hoàn toàn có khả năng chiến thắng hành trình năm nay.

Chúng tôi cũng dự định đầu tư 100% chi phí cho người đẹp chiến thắng cuộc thi năm nay để bạn tự tin mang chuông đi đánh xứ người.

– Chị đã đầu tư như thế nào cho hành trình lần này?

Việc tổ chức theo tiêu chí quốc tế và không mời các nhà tài trợ cùng đồng hành tốn chi phí rất lớn, mặt khác, sản xuất chương trình là đài KBS – một trong những đơn vị truyền thông mạnh, chính thống tại xứ sở kim chi nên con số này không hề ít.

Ngoài Top 15 Miss Supranational Vietnam, chúng tôi còn lo mọi chi phí tại Hàn Quốc cho ban giám khảo, đội hậu trường, kỹ thuật cũng như công tác truyền thông tại Việt Nam… để đáp ứng yêu cầu từ phía đối tác. May mắn là tôi nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ hơn 35 đối tác ở Hàn Quốc cũng như khâu chuẩn bị chuyên nghiệp, tỉ mỉ của đạo diễn Nguyễn Ngọc Thuỵ cùng êkíp.

Bên cạnh đó, những cái tên ban tổ chức lựa chọn cho vai trò “cầm cân nảy mực” như siêu mẫu Hoàng Yến, Minh Tú, Hoa hậu Ngọc Hân, nhà thiết kế Chung Thanh Phong đều nổi tiếng và có uy tín. Đêm chung kết còn có những giám khảo quốc tế, có sự góp ý và cố vấn của những chuyên gia trong lĩnh vực này – một số giám đốc quốc gia của những nước từng giành ngôi vị cao nhất trong các cuộc thi hoa hậu lớn trên thế giới. Những điều này cho thấy sự đầu tư nghiêm túc của chúng tôi.

– Chị nghĩ gì khi mang hành trình Miss Supranational Vietnam 2018 sang Hàn Quốc mà không tổ chức đúng tinh thần một cuộc thi trong nước?

Tôi làm điều đó vì muốn đưa hình ảnh phụ nữ Việt Nam ra ngoài thế giới nhiều hơn. Cơ hội học hỏi, giao lưu và trải nghiệm luôn là quý giá. Miss World Korea, Miss Universe Korea cùng Miss Supranational Korea là 3 cuộc thi hoa hậu lớn của Hàn Quốc, được đầu tư rất kỹ. Lời mời tổ chức và để chúng ta đồng hành cùng họ cho thấy sự tin tưởng của các đối tác Hàn Quốc.

Đây cũng là cơ hội tốt để thí sinh Việt Nam có thêm kinh nghiệm, trải nghiệm quốc tế và mở rộng tầm nhìn. Ngoài ra, đại diện Hàn Quốc là đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia nên cuộc thi năm nay mời được Chủ tịch Miss Supranational sang tham dự. Tôi muốn các cô gái hiểu hơn về cuộc thi này và tạo dấu ấn đẹp với ngài.

AC