Đẹp

Hoàng Hương Ly hé lộ quốc phục ‘Cánh chim hòa bình’ đến Miss Tourism International 2021

Bộ trang phục dân tộc của người đẹp Hoàng Hương Ly mang đến cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế năm nay lấy ý tưởng từ áo dài, cánh chim cùng thông điệp hòa bình là những hình ảnh rất quen thuộc trong dân gian Việt Nam.

Mới đây, Hoàng Hương Ly chính thức công bố bộ trang phục dân tộc mình sẽ diện để “chiến đấu” tại Miss Tourism International 2021 mang tên: “Cánh chim hòa bình”
Phần thi National Costume –phần trình diễn trang phục dân tộc luôn là một trong những phần thi được chờ đợi nhất tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2021. Mỗi thí sinh sẽ mang đến một bộ trang phục tiêu biểu cho nền văn hóa, biểu tượng hay đặc trưng của quốc gia, lãnh thổ đó để giới thiệu cho bạn bè thế giới.
Hoàng Hương Ly trong tà áo dài trắng tinh khôi cùng chiếc mũ đội đầu là những cánh chim ấn tượng và đôi cánh thiên thần mang thông điệp hòa bình. “Đôi cánh thiên thần” mang thông điệp hòa bình được sự hỗ trợ từ NTK Ngô Mạnh Đông Đông.
Với màu trắng chủ đạo, bộ trang phục thể hiện sự thanh thoát, nhẹ nhàng, vừa quyền lực vừa ấn tượng cũng sẽ là lựa chọn khó để Hoàng Hương Ly thể hiện tại cuộc thi này.

NTK Minh Châu đã tạo nên bộ trang phục đẹp mắt và cầu kì, anh chia sẻ: “Với các phần thi trang phục dân tộc, Minh Châu muốn giữ quan điểm là luôn muốn mang giá trị văn hóa nổi tiếng của Việt Nam giới thiệu cho bạn bè thế giới đó chính là chiếc áo dài truyền thống. Đây cũng là một sự lựa chọn an toàn cho Hoàng Hương Ly tại cuộc thi lần này. Nét đẹp của Hoàng Hương Ly rất hiện đại, chính vì thế việc tạo nên bộ trang phục truyền thống làm sao giữ được nét đẹp quý phái, cổ điển hài hòa cùng vẻ đẹp hiện đại của Hương Ly là điều không dễ dàng.”

Bộ trang phục từ chiếc áo dài truyền thống nổi bật bởi màu trắng. Điểm đáng chú ý chi tiết hình cánh chim trên phần mấn đội đầu và trước ngực áo đầy tinh tế tạo cảm giác sang trọng và quyền quý. Chiếc mấn mà Hương Ly đội cũng là điểm thu hút ánh nhìn họa tiết được khắc họa vô cùng tỉ mỉ, mãn nhãn.
Hoàng Hương Ly sinh năm 1996, đến từ Gia Lai, tốt nghiệp tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia Tp.HCM. Cô sở hữu gương mặt sắc sảo, nhiều sức hút và số đo hình thể lý tưởng với chiều cao 1m75, nặng 54kg, số đo 3 vòng lần lượt là 86-60-96cm. Hoàng Hương Ly từng lọt vào Top 5 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 và giành giải thường Người đẹp có hình thể đẹp nhất.

Miss Tourism International – Hoa hậu Du lịch Quốc tế là cuộc thi thường niên được tổ chức từ năm 1994 tại Malaysia với sự tham gia của khoảng 80 nước. Cuộc thi đề cao vẻ đẹp và sự đa dạng văn hóa, du lịch và di sản trên toàn thế giới. Việt Nam đã có 11 đại diện tham gia cuộc thi qua các năm. Đương kim Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2020 là người đẹp Carol Vinharski đến từ Brazil.

Việt Nam đã ba lần thắng giải National Costume – Phần thi trang phục dân tộc đẹp nhất tại Hoa hậu Du lịch Quốc tế vào các năm: Nguyễn Diệu Linh (2014), Phạm Thị Thùy Linh (2016) và Trần Thị Giao Linh (2018).

Trong bối cảnh nhiều cuộc thi hoa hậu quốc tế phải hoãn tổ chức do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Hoa hậu Du lịch quốc tế vẫn tổ chức các vòng thi bằng hình thức trực tuyến, quy tụ dàn thí sinh ấn tượng đến từ các quốc gia trên thế giới. Đêm chung kết dự kiến diễn vào ngày 18/12 tại Malaysia cũng bằng hình thức trực tuyến.

AC