360 độ Đẹp

Idris Elba là ‘Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới 2018’

Diễn viên “Pacific Rim” được vinh danh trong cuộc bình chọn mỹ nam thường niên.

Ngày 6/11, tạp chí People công bố Idris Elba (46 tuổi) là “Người đàn ông đương đại quyến rũ nhất thế giới”. Năm ngoái, vị trí này thuộc về ngôi sao nhạc đồng quê Blake Shelton.

Idris Elba trên tạp chí People.

Idris Elba trả lời phỏng vấn trên People anh không tin nổi khi được vinh danh. Anh nói: “Nhìn vào gương, tôi ngắm lại bản thân và nghĩ chắc hôm nay mình cũng có chút sexy”.

Idris Elba lớn lên ở phía Đông London, là con duy nhất trong một gia đình châu Phi nhập cư. Anh mô tả tuổi thơ là đứa trẻ ngoan nhưng bố mẹ rất nghiêm khắc nên bỏ nhà đi khi 14 tuổi. Diễn viên sau đó theo học ở một trường dành riêng cho nam sinh và bị sốc văn hóa. Anh thừa nhận không thích ngồi trên ghế nhà trường. Cuộc sống tự lập và bôn ba ngoài xã hội dần dần giúp Idris Elba học được cách thể hiện bản thân. “Khi gặp người nào đó, tôi có thể đoán được họ muốn thấy phần tính cách nào của mình và thể hiện ra. Đôi khi đó không phải là tôi ở thực tế”, diễn viên thừa nhận.

Idris Elba sinh năm 1972, nổi tiếng với loạt phim hành động về Thor, Avengers, Pacific Rim… Anh từng bốn lần được đề cử giải Emmy và một lần chiến thắng. Ngoài diễn xuất, anh còn làm DJ, hát rap, thiết kế thời trang. Năm 2016, Idris được vinh danh là một trong 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới do Time bình chọn.

Theo Minh Anh/Vnexpress.net