Đẹp

Lê Âu Ngân Anh đoạt Á hậu 4 Miss Intercontinental 2018

Ngân Anh giành giải dù gây tranh cãi về màn nhái phong cách Catriona Gray, còn chiến thắng thuộc về đại diện chủ nhà Philippines.

Chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2018 diễn ra đêm 26/1 tại Philippines với chiến thắng thuộc về đại diện nước chủ nhà – Karen Gallman. Á hậu 1 thuộc về thí sinh Costa Rica, Á hậu 2 là đại diện Cộng hoà Slovakia. Á hậu 3 được trao cho người đẹp Colombia. Ngân Anh là Á hậu 4.

Ngân Anh mặc váy dạ hội và trình diễn giống Catriona Gray.

Trong đêm thi, các thí sinh trải qua các phần đồng diễn, bikini, dạ hội, ứng xử. Lê Âu Ngân Anh catwalk bikini không chắc chắn, động tác thiếu sự mạnh mẽ. Ở phần dạ hội, cô khiến nhiều khán giả ở Philippines phản ứng khi chọn trang phục và trình diễn giống phong cách của Hoa hậu Hoàn vũ 2018 – Catriona Gray. Nhiều khán giả, trong đó có cả người Việt, nói họ không thể tưởng tượng Ngân Anh bắt chước từ điệu bộ, kiểu tóc tới trang phục của Catriona Gray. Một số khán giả Philippines thẳng thắn chê chiếc váy của Ngân Anh là “phiên bản rẻ tiền” của chiếc váy nham thạch từng gây sốt ở Miss Universe.

Lê Âu Ngân Anh vào Top 6 nhờ bình chọn của khán giả. Sau đó cô trả lời ứng xử trôi chảy bằng tiếng Anh cho câu hỏi: “Bạn định nghĩa thế nào về thành công?”.

Lê Âu Ngân Anh đến Philippines thi Miss Intercontinental 2018 dù không được cấp phép. Cuộc thi diễn ra từ ngày 8 đến 26/1, không được đánh giá cao bởi phần lớn thí sinh kém sắc, thiếu chỉn chu trong việc đầu tư trang phục, make up. Đêm chung kết kéo dài hơn ba tiếng, có tới 5 MC và các phần dẫn dắt lê thê, khiến khán giả theo dõi online không đủ kiên nhẫn, liên tục để lại phàn nàn ban tổ chức.

Cục trưởng Nghệ thuật Biểu diễn – ông Nguyễn Quang Vinh – cho biết sẽ xử phạt khi Ngân Anh về nước vì thi “chui”. Trong lúc đang đi thi, Ngân Anh kiện Cục Nghệ thuật biểu diễn vì không cấp phép cho cô. Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoa hậu Thế giới (đơn vị làm hồ sơ cho Ngân Anh dự thi Miss Intercontinental) cho rằng họ đã nộp hồ sơ đúng, đủ theo quy định của pháp luật.

Ngân Anh cao 1,73 m, số đo ba vòng 87-57-97 cm. Cô đang theo học Thạc sĩ chuyên ngành Quản lý sự kiện quốc tế (International Events Management). Cô đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 nhưng bị tố phẫu thuật thẩm mỹ. Ban tổ chức bị phạt 4 triệu đồng vì cho phép thí sinh không đạt yêu cầu dự thi. Cục Nghệ thuật Biểu diễn đề nghị hủy kết quả của Lê Âu Ngân Anh, nhưng ban tổ chức không có động thái gì. Danh hiệu của cô không được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch công nhận.

Năm 2005, người mẫu Thanh Hằng đại diện Việt Nam thi lần đầu ở Miss Intercontinental và vào top thí sinh được yêu thích qua mạng. Năm 2015, Á hậu Hà Thu vào top 17 nhờ giải khán giả bình chọn. Năm 2016, người đẹp Bảo Như đi thi nhưng không có giải. Năm 2017, Tường Linh vào Top 18 nhờ bình chọn của khán giả.

Theo Minh Anh/Vnexpress.net