360 độ Giải trí TVshow

Hé lộ loạt thử thách cam go đầu tiên của ‘Quý ông hoàn mỹ 2024’

Tập 1 của The Next Gentleman – Quý ông hoàn mỹ 2024 lên sóng với sự quy tụ của dàn Giám khảo chất lượng trong nước lẫn quốc tế: Hoa hậu Hương Giang, Dược sĩ Tiến, Alex Fox, Hữu Long, DJ Matoom, Lukkade. Bên cạnh đó, dàn Supporter chính thức của chương trình năm nay cũng đã lộ diện trước công chúng: Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Hương Ly, Lê Thu Trang, Mai Ngô, Như Vân.

Với thử thách đầu tiên, các quý ông sẽ vượt qua các thử thách vận động để tìm đến các ô tủ chứa vật phẩm. Hết thời gian, thí sinh sẽ phải bước ra ngoài sân khấu để thuyết trình và bày tỏ quan điểm cá nhân của mình. Ban Giám khảo sẽ bình chọn thí sinh vào vòng tiếp theo, nếu phiếu bằng giữa hai thí sinh thì 1 Supporter bất kỳ sẽ được mời để chọn. Trường hợp thí sinh không được chọn vẫn có cơ hội được Supporter hoặc Giám khảo cứu.

Dàn Giám khảo chất lượng trong nước lẫn quốc tế: Hoa hậu Hương Giang, Dược sĩ Tiến, Alex Fox, Hữu Long, DJ Matoom, Lukkade.

Với cặp thi đấu đầu tiên, Đông Đô – Xuân Thắng khiến người xem phải ngộp thở trong thử thách leo dây. Nhờ kỹ năng vượt trội của mình, cả hai nhanh chóng lấy được vật phẩm một cách khá dễ dàng. Với phần chia sẻ về kim tiêm gợi nhắc về sự sống qua giai đoạn Covid-19, Xuân Thắng giành chiến thắng áp đảo so với đối thủ. Cặp đấu thứ hai là Công Đoàn – Đình Pháp cũng khiến không khí trở nên nóng hơn bao giờ hết, tại đây thí sinh Công Đoàn bất ngờ thừa nhận bản thân đang mắc nợ nên tham gia cuộc thi để có thể san sẻ với gia đình. 

Minh Thoại – Khoai Vũ là những gương mặt tiếp theo tham gia thử thách. Không đối kháng, cả hai quyết định giữ lực cho nhau để có thể lấy được vật phẩm. Mặc dù phần trình bày cho có quá nhiều nội dung, tuy nhiên cả Hoàng Thùy và Như Vân đều ấn nút chọn Khoai Vũ vì nhận thấy tiềm năng lớn từ anh chàng này.

Dàn thí sinh điển trai năm nay khiến các giám khảo lẫn Supporter “đứng ngồi không yên”.

Thí sinh người Hàn Quốc Alex khiến các Giám khảo trầm trồ bởi thể lực tốt, tiết lộ về sự nhanh nhẹn của mình, thí sinh này cho biết anh đã 2 năm phục vụ cho không quân và cảnh sát. Trong khi đó, Cao Phát – “gà chiến” của Hoa hậu Hương ở mùa 1 cũng cho thấy tinh thần đầy quyết liệt của mình khi thuyết trình. Với số lượt bình chọn ngang nhau nên Supporter Như Vân quyết định để Alex đi tiếp, lật ngược tình thế trước nguy cơ ra về, Cao Pháp được Giám khảo Lukkade cứu vào team Luân phiên.

Kang Chul khiến một số Giám khảo thất vọng khi bỏ đồng đội Trung Dương của mình trong lúc tham gia thử thách. Với sự quyết liệt của mình, Trung Dương có cơ hội được đi tiếp, trong khi Kang Chul cũng được Supporter Mai Ngô cứu thẳng về team. Rơi vào tình huống khó xử khi Minh Hiếu – Thái Tài đều là những gương mặt tiềm năng, Supporter Lê Thu Trang đã ra quyết định để Minh Hiếu đi tiếp. Tuy nhiên, để không bỏ lỡ “chiến binh” tiềm năng, Alex Fox đã quyết định chọn Thái Tài vào team Luân phiên.

Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, dàn thí sinh năm nay còn được đánh giá cao bởi kỹ năng thuyết trình, trình diễn ấn tượng và nguồn năng lượng ngời ngời trên sân khấu.

Sự cố trong lúc lấy vật phẩm, Mạnh Tuấn kịp thời “nhảy số” khi thuyết trình về bàn tay trắng khi làm rơi chìa khóa. Trong khi đó, Quốc Thịnh tiết lộ làm rơi nhẫn kim cương khiến giám khảo hoang mang, nhắc lại “quá khứ” thi đấu của Supporter Hương Ly tại Miss Universe Vietnam, anh chàng này khiến nàng hậu phải “xịt keo” vì khó hiểu. Với tư duy nhanh nhạy, Mạnh Tuấn giành được bình chọn áp đảo hơn.

Vĩnh Đam – Lê Hoàng Long mang đến năng lượng tuổi trẻ khiến nhiều người thích thú. Khác với hình ảnh trên sàn diễn, Vĩnh Đam gây bất ngờ khi thuyết trình trôi chảy về tình yêu thương. Về phần Hoàng Long, chàng trai này cũng để lại ấn tượng khi nhắc về trách nhiệm của người đàn ông, hơn hết là khiến Hoa hậu Hương Giang thích thú khi tái hiện lại bản hit đình đám một thời của cô. Cuối cùng, Vĩnh Đam được vòng tiếp theo, trong khi Hoàng Long được Mâu Thủy chọn thẳng vào đội.

Thí sinh “Việt kiều” Chíp Nguyễn được đánh giá là thí sinh tiềm năng khi thuyết trình tiếng Anh về miếng dán bảo hộ của người phụ nữ. Dù không “sõi” tiếng Việt bằng đối thủ Gia Bảo nhưng anh chàng vẫn có phần chinh phục các Giám khảo và Supporter khá tốt để giành lấy cơ hội đi tiếp.

Thí sinh Hóa Trần

Công Phát – Xuân Đạt là cặp đối khiến các Supporter phải liên tục bàn tán khi không có quá nhiều sự chênh lệch về thể lực, tư duy hay hình thể. Trước thế cân bằng, Dược sĩ Tiến trao quyền cho Supporter: “Hoàng Thùy, cô em gái thân yêu của tôi ơi. Hãy giúp anh chọn một bạn vòng trong nhá”. Nữ siêu mẫu nhận định: “Đối với Thùy, Phát chị thấy được một gì đó tò mò về em, vào các vòng sau em có thể lột xác hơn. Nhưng mà, có một điểm chị chưa tin đó chính là cô Luk cô sửa dáng em vẫn không chịu sửa”. Tuy nhiên, lựa chọn của Hoàng Thùy vẫn thuộc về Công Phát. Trước tinh thần tích cực và quyết liệt của Xuân Đạt, Giám khảo Matoom cũng đã sử dụng quyền cứu để đưa thí sinh này vào vòng trong.

Lựa chọn trình bày bằng tiếng Anh, Nhâm Phương Nam cho thấy sự chuẩn bị kỹ càng về nội trung, trong khi Sơn Soho có phần thuyết trình khá mượt mà cho đến khi “thả miếng” chốt đơn đầy khó hiểu. 

Đến cuối cùng, Giám khảo Hương Giang là người duy nhất còn quyền cứu một trong số những thí sinh còn lại. Vì mong muốn hiểu và khai thác tiềm năng của thí sinh, cô quyết định lựa chọn Lê Đức Hiếu để đi tiếp.

Cùng đón xem Tập 2 của The Next Gentleman – Quý ông hoàn mỹ 2024 vào lúc 20h thứ 6 (ngày 09/08/2024) trên kênh Youtube Hương Giang Entertainment và 20h30 trên VTVcab.