TVshow

Mạc Trung Kiên đội Thanh Hằng đăng quang The Face Việt Nam 2018

Mạc Trung Kiên đội Thanh Hằng đã giành được ngôi vị quán quân cuộc thi Gương mặt người mẫu Việt Nam – The Face Việt Nam 2018.

Tối 30/12, đêm chung kết cuộc thi Gương mặt người mẫu Việt Nam – The Face Việt Nam 2018 đã chính thức diễn ra. Kết quả chung cuộc, thí sinh Mạc Trung Kiên đội Thanh Hằng đã giành được chiến thắng. Trâm Anh đội Minh Hằng và Quỳnh Anh đội Võ Hoàng Yến về đích với ngôi vị Á quân.


Mạc Trung Kiên đăng quang The Face Việt Nam 2018.

Đây là một kết quả gây bất ngờ cho công chúng theo dõi cuộc thi. Bởi so với 2 thí sinh còn lại trong đêm chung kết cũng như suốt quá trình cuộc thi diễn ra, Mạc Trung Kiên có phần nhạt nhoà và không được đánh giá cao bằng. Tuy nhiên trong đêm chung kết, anh đã vượt qua 2 đối thủ để giành lấy ngôi vị cao nhất.

Top 3 The Face Việt Nam 2018.

Trước khi quán quân của cuộc thi lộ diện, top 3 đã trải qua 2 phần thi hấp dẫn như final walk và quay videoshoot trên sóng trực tiếp. Top 15 thí sinh của The Face Việt Nam 2018 cũng có dịp tái ngộ với khán giả thông qua tiết mục giới thiệu của mỗi đội, được dàn dựng công phu bởi bộ 3 huấn luyện viên.

AC