360 độ

Phạm Khánh Hưng tiết lộ nỗi sợ khi tham gia ‘Anh trai vượt ngàn chông gai 2024’

Gây bất ngờ khi có mặt trong danh sách những ‘Anh Tài’ tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai 2024, Phạm Khánh Hưng khẳng định đây không phải là một quyết định mạo hiểm. Nhìn lại thời kỳ hoàng kim mình gắn liền với Làn Sóng Xanh, anh cho biết bản thân trưởng thành và sâu sắc hơn. 

Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 liên tục gây sốt khi trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội khi công bố danh tính các “Anh Tài” tham gia chương trình. Bên cạnh những nghệ sĩ tên tuổi như Tự Long hay Bằng Kiều, Phạm Khánh Hưng là cái tên gây nhiều bất ngờ cho khán giả. Thời hoàng kim của anh gắn liền với Làn Sóng Xanh qua nhiều ca khúc đình đám như Vì Sao Thế, Không Cần Phải Hứa Đâu Em, Người Ra Đi Vì Đâu,… 

Về lý do đồng ý tham gia chương trình truyền hình thực tế, Phạm Khánh Hưng cho hay: “Tôi muốn thử thách bản thân và khám phá tiềm năng của mình trong một môi trường mới. Ngoài ra, tôi muốn biết liệu mình có thể vượt qua những chông gai hay không“. Anh ấn tượng với tên gọi của chương trình bởi nó cho thấy sự khó khăn và thách thức mà các thí sinh phải vượt qua để đạt được thành công. Đây cũng là kim chỉ nam mà Phạm Khánh Hưng luôn hướng tới trong cuộc sống. Thế mạnh của chủ nhân bản hit Mơ một hạnh phúc là khả năng kết nối và tương tác với khán giả, tạo không khí vui vẻ và sôi động. Anh khẳng định: “Tham gia chương trình không phải là một quyết định mạo hiểm, mà là một cơ hội để thử thách bản thân và phát triển nghệ thuật“.

Nhìn lại thời kỳ hoàng kim mình gắn liền với Làn Sóng Xanh, nam nhạc sĩ cho biết bản thân trưởng thành và sâu sắc hơn. 

Tôi sẽ mang đến Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 một phong cách biểu diễn mang dấu ấn riêng của Phạm Khánh Hưng. Thường mọi người chỉ thấy tôi đứng một chỗ hát và không có thế mạnh về vũ đạo nhưng tôi hứa là sẽ khuấy động chương trình, tạo bầu không khí sôi động hơn, cố gắng kết hợp cả kỹ năng âm nhạc và nghệ thuật trình diễn” – Phạm Khánh Hưng khẳng định.

Là ca sĩ – nhạc sĩ gắn liền với hệ thệ khán giả 8x, 9x qua những ca khúc luôn nằm trong top đầu các bảng xếp hạng âm nhạc và được mệnh danh là “thánh karaoke”, Phạm Khánh Hưng chia sẻ: “Thời kỳ hoàng kim gắn với Làn Sóng Xanh đã mang lại cho tôi nhiều trải nghiệm quý báu về cuộc sống và sự nghiệp âm nhạc, cũng như sự công nhận và yêu thương từ khán giả“.

So với thời kỳ Làn Sóng Xanh, hiện giờ tôi đã trưởng thành hơn và có cái nhìn sâu hơn về âm nhạc, từ đó cách thể hiện của tôi cũng mang tính trải nghiệm hơn. Ngoài ra, tôi cũng học hỏi để phát triển và cải thiện cả về cách hát và phong cách trình diễn cho hợp với xu hướng của khán giả ngày nay” – Phạm Khánh Hưng nói thêm.

Luôn tự tin về những thế mạnh nhưng Phạm Khánh Hưng không giấu những khó khăn và áp lực khi đến với Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Anh thú nhận mặc dù đã chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt âm nhạc nhưng gặp khó khăn nhiều về mặt thể lực.

Đây là lần đầu tham gia một chương trình truyền hình thực tế nên với một người không có thế mạnh về thể lực, tôi nghĩ mình sẽ hơi khó bắt nhịp vào lúc đầu và sẽ gặp một chút áp lực về thời gian quay hình” – Phạm Khánh Hưng chia sẻ.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Phạm Khánh Hưng luôn vui vẻ đón nhận cả những lời khen và những ý kiến xây dựng từ khán giả. Nam ca sĩ quan điểm công chúng còn ý kiến tức là còn yêu thương và quan tâm đến mình. “Tôi chấp nhận và đối mặt với mọi bình luận từ khán giả và luôn sẵn lòng học hỏi cũng như cải thiện bản thân từ những ý kiến đó” – Phạm Khánh Hưng nói thêm.

Trước những ý kiến trái chiều về câu chuyện nghệ sĩ hết thời, Phạm Khánh Hưng có quan điểm đặc biệt và thú vị. “Tôi tin rằng việc “hết thời” là một khái niệm tương đối và tôi không để ý đến những ý kiến tiêu cực, mà tập trung vào việc phát triển bản thân” – Anh khẳng định.

Ca sĩ – nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng là một trong những hiện tượng đình đám của làng nhạc Việt những năm 2000 thông qua hàng loạt bản hit gắn liền với thanh xuân của hàng triệu người hâm mộ. Bắt đầu hành trình nghệ thuật vào năm 22 tuổi, trong suốt 18 năm trên con đường âm nhạc, năm 2005 đến 2008 là khoảng thời gian hoạt động mạnh mẽ nhất của anh. Anh là người đã tạo ra hàng loạt ca khúc “làm mưa làm gió” như Vì sao thế, Người ra đi vì đâu, Không cần phải hứa đâu em, Đếm, Lợi danh, Thật lòng xin lỗi em, Tình Là Thế, Xin cho tôi được yêu, Mơ một hạnh phúc, Biết làm sao để quên em… Những giai điệu “đóng dấu Phạm Khánh Hưng” đã mang đến cho người nghe cảm xúc sâu lắng, khắc khoải và khó nhạt phai dù trải qua bao nhiêu thời gian. Chỉ trong ba năm 2006, 2007 và 2010, anh đều góp mặt trong “Top 10 Nhạc sĩ được yêu thích nhất” của giải thưởng danh giá Làn Sóng Xanh.