360 độ

Sẽ tái hiện lễ hội té nước Thái Lan tại chương trình ‘Mùa hè không độ 2018’

Với chủ đề “Blast my stress away – Cool down my life” cùng các trò chơi cực mát lạnh, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, ‘Mùa hè không độ 2018’ sẽ là hoạt động sôi nổi và đáng nhớ nhất giữa mùa hè năm nay.

Sáng 4/5, BTC ‘Mùa hè không độ 2018’ là đạo diễn Nguyễn Quang Huy. Tại đây, ông Nguyễn Quang Huy – đại diện đơn vị tổ chức chương trình đã có những chia sẻ đầy thú vị về Mùa hè Không độ 2018. Với chủ đề “Blast my stress away – Cool down my life” cùng các trò chơi cực mát lạnh, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Mùa Hè Không Độ 2018 sẽ là hoạt động sôi nổi và đáng nhớ nhất giữa mùa hè năm nay.

Hoạt động đặc biệt và nhận được sự quan tâm đặc biệt trong chuỗi chương trình chính là hoạt động bắn súng nước. Ông Nguyễn Quang Huy chia sẻ, giữa tiết trời oi bức của những ngày hè, việc được vẫy vùng, vui đùa thỏa thích dưới những làn nước mát chắc chắn sẽ mang đến những phút giây thư giãn sảng khoái nhất.

‘Mùa hè không độ 2018’ có chủ đề chủ đề ‘Blast my stress away – Cool down my life’

Hoạt động bắn súng nước được lấy ý tưởng từ lễ hội té nước ở Thái Lan. Theo ông Nguyễn Quang Huy, chương trình là hoạt động dành cho phần lớn các bạn trẻ đang học tập và làm việc ở Cần Thơ, Hà Nội và Tp.HCM. Trong đó, nhiều sinh viên Việt Nam chưa có điều kiện để tham gia và cảm nhận những điểm hấp dẫn của lễ hội té nước ở xứ sở chùa vàng. Chính vì vậy, chương trình được xem là dịp để các bạn trẻ được trải nghiệm và tham gia những trò chân vận động, giải tỏa những căng thẳng sau những ngày học tập và làm việc mệt nhọc.

Bắn súng nước là hoạt động vui chơi giải trí nhận được sự quan tâm lớn trong ‘Mùa hè không độ 2018’

Song, để tránh xảy ra những sự cố liên quan đến vấn đề sức khỏe khi tham gia những trò chơi như bắn súng nước giữa tiết trời oi bức, đơn vị tổ chức cũng chuẩn bị sẵn sàng đội ngũ y tế nhằm phục vụ cho những hoạt động của chương trình được diễn ra một cách suôn sẻ nhất có thể. Bên cạnh việc tham gia các trò chơi vận động, ‘Mùa hè không độ 2018’ còn mang đến cho công chúng những tiếc mục văn nghệ sôi động và ấn tượng nhất.

Chương trình có sự góp mặt của những cái tên gắn liền với những siêu hit được yêu thích như: Hồ Ngọc Hà, Hương Tràm, Đức Phúc, Hòa Minzy, Erik, Min, Only C, Lou Hoàng, Phương Ly, Justa Tee, Rum, Orange, Đạt G, DJ King Lady, DJ Tyty, Huỳnh James, PJNBOYS, DJ Masew, Rhymastic, MC Ngọc Trai, MC Minh Xù,…

‘Mùa hè không độ 2018’ có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ trẻ hot nhất hiện nay.

Chương trình sẽ diễn ra tại 3 thành phố lớn: Cần Thơ (5-5), Tp.HCM (27-5) và Hà Nội (17/6).

Hiến Tửu