Tay vợt người Mỹ đang tiến hành mở rộng thương hiệu quần áo “Aneres” và giới thiệu các loại mỹ phẩm mới.
“Serena Williams tổ chức kỷ niệm sự trở lại thành công trên sân quần bằng kế hoạch kinh doanh mới”, tờ AS bình luận khi chứng kiến cô đạt phong độ đỉnh cao ngay khi tái xuất.
Trong khi đó, tờ TMZ cũng tiết lộ Serena Williams đang bận rộn với vai trò làm mẹ, tập luyện trở lại thi đấu 14 tháng sau khi sinh cũng như trở thành doanh nhân với hàng loạt kế hoạch kinh doanh.
Theo nguồn tin này, tay vợt người Mỹ đang xử lý các giấy tờ hợp pháp để trình làng thương hiệu quần áo “Aneres” – viết ngược của tên cô Serena – và ra mắt dòng mỹ phẩm.
Mức độ đầu tư của cựu số một thế giới được dự đoán “không kém cạnh” Kylie Jenner, người thu về hơn 400 triệu USD với thương hiệu “Kylie Lip Kit” và “Kylie Cosmetics”.
Các sản phẩm mới nằm trong dòng mỹ phẩm của cô gồm bộ trang điểm, chất tẩy trang, nước hoa và đồ chăm sóc da và sữa tắm.
Việc kinh doanh chắc chắn không xa lạ với Serena Williams bởi chồng mới cưới của cô là tỷ phú công nghệ Alexis Ohanian – người tư vấn và đưa ra nhiều đóng góp, ý tưởng cho vợ.
Theo Ngoisao.net