Âm nhạc

NSND Hồng Vân và dàn sao Việt ủng hộ dự án ‘Ngày mai lại tươi sáng’ của NS Nguyễn Văn Chung

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đang thực hiện dự án Ngày mai lại tươi sáng với 3 ngày thu âm và ghi hình với tâm trạng đầy niềm tin cho dự án cộng đồng này sẽ là một liều thuốc tinh thần ủng hộ cho các chiến sĩ áo trắng thầm lặng chiến thắng đại dịch Covid 19.

Xuất phát từ trách nhiệm của một người công dân yêu nước và trách nhiệm chia sẻ niềm tin yêu dành cho những y – bác sĩ tại chiến đầu chống dịch, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung dùng ngòi bút sáng tác ca khúc Ngày mai trời lại sáng và cùng rất nhiều nghệ sĩ – bạn bè tiến hành thu âm để có thể gửi đến các y – bác sĩ nhanh nhất sự động viên này.

Theo nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, hiện đến thời điểm hiện tại đã nhận được sự ủng hộ là 97.000.000 đồng (tương đương 2.300 bộ đồ bảo hộ y tế) của nhiều đồng nhiều, bạn bè và các nhà hảo tâm tài trợ. Riêng NSND Hồng Vân khi biết thông tin đã bất ngờ xuất hiện tại phòng thu để ủng hộ Nguyễn Văn Chung mà không báo trước.

NSND Hồng Vân chia sẻ: “Rất vui khi đến với “Ngày mai lại tươi sáng” vì mình góp được công sức dù nhỏ hay lớn bằng nhiều cách đem lại sự đồng lòng gửi đến các y – bác sĩ để họ luôn ấm lòng vì lúc nào cũng có những ánh mắt và con tim dõi theo họ và họ không cô đơn ở tuyến dầu chống dịch”.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ được NSND Hồng Vân kết nối đến với Ngày mai lại tươi sáng với một tâm thế tràn đầy năng lượng.

Dương Triệu Vũ cho biết: “Khi được mời đến với “Ngày mai lại tươi sáng” từ chị Hồng Vân, Vũ đã sắp xếp ngay và luôn để đến thu âm và ghi hình. Các dự án cộng đồng đối với Vũ luôn là ưu tiên hàng đầu nhưng khi đến thu âm thì chính Vũ cảm nhận được sức lan tỏa của dự án này rất lớn vì Nguyễn Văn Chung đã rất chỉnh chu trong ca khúc về cảm xúc. Và cũng có thể nói đây là lần đầu Vũ đi thu âm và ghi hình mà phải đeo khẩu trang để tuân thủ đúng qui định chống dịch của nhà nước”.

Ca sĩ Hoàng Bách cũng có mặt rất sớm để ủng hộ đồng nghiệp
Theo nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, dự án Ngày mai lại tươi sáng đã và đang kêu gọi sự chung tay của mọi người để hoàn thành một cách tốt nhất. Bản thân anh cũng như các nghệ sĩ khi đến thu âm và ghi hình đều phải tuân thủ nghiêm về biện pháp phòng chống dịch.