Đẹp

Thần thái chuyên nghiệp của mẫu nhí 12 gây bất ngờ tại International Fashion Runway 2021

Là một trong những mẫu nhí tiềm năng xuất hiện trên sàn diễn International Fashion Runway, Ánh Minh thu hút nhiều sự chú ý nhờ vào thần thái và phong cách trình diễn chuyên nghiệp. Những người quan tâm, theo dõi chương trình cũng không khỏi bất ngờ khi biết Ánh Minh chỉ mới 12 tuổi.

Ánh Minh tên đầy đủ là Nguyễn Nhật Ánh Minh, tuy tuổi còn khá nhỏ, bé đã có kinh nghiệm trình diễn trên hàng loạt sàn diễn chuyên nghiệp như: The Mirage by Thanh Huỳnh, Dorii Fashion Week SS 2021, Viet Nam Junior Fashion Week, Nhóc cưng siêu đẳng, Gia đình hoàn mỹ, Mảnh ghép vui nhộn, Đại sứ áo dài nhí 2020, AQVIFW 2020.

Chính vì vậy, cô bé hoàn toàn tự tin và thể hiện thành công nhiều loại trang phục. Trong đêm diễn International Fashion Runway, Ánh Minh đảm nhận 3 bộ trang phục mang phong cách khác nhau đến từ các thương hiệu: Luxy Nguyễn, Whatever, BST áo dài của NTK Sĩ Hoàng.

Mẹ của Ánh Minh luôn tạo cơ hội cho bé tham gia các chương trình khác nhau vì muốn bé có nhiều trải nghiệm, tự tin hơn trước đám đông. Ngoài theo đuổi đam mê trình diễn thời trang tại học viện Champions Academy, Ánh Minh còn dành nhiều thời gian cho sở thích bơi lội, đánh trống và vẽ.

Những thành tích Ánh Minh đạt được hôm nay là minh chứng rõ ràng nhất cho thiên phú thời trang của bé. Ánh Minh hứa hẹn sẽ là một người mẫu triển vọng, chinh phục những sàn catwalk hàng đầu trong tương lai.

International Fashion Runway phiên bản cải tiến từ Chương trình Sàn diễn Thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior Fashion Runway. Show diễn do Học viện Champions Academy tổ chức. Champions Academy là đơn vị uy tín, có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo người mẫu nhí đảm nhận tổ chức, kết hợp cùng các nhà thiết kế, thương hiệu thời trang hàng đầu… Nhiều mẫu nhí xuất phát từ học viện đã có được những thành tựu thời trang đáng kể, góp mặt tại các sàn diễn thời trang quốc tế tại Thượng Hải, Bắc Kinh (Trung Quốc), Seoul (Hàn Quốc), New York (Mỹ), Dubai (UAE)…

Buổi biểu diễn có sự góp mặt của nhiều thương hiệu thời trang hàng đầu như NTK Sĩ Hoàng, thương hiệu Thời trang Luxy Nguyen, Crown Space, Homi Baby House, Minime, Whatever và Mamadada, diễn ra vào tối ngày 10/1/2021 tại Trung tâm văn hóa Hòa Bình, Quận 10, Tp.HCM

Chuyên nghiệp