360 độ

Mr Đàm bị chỉ trích khi ‘thương’ cả Trường Giang lẫn Nam Em

‘Ông hoàng nhạc Việt’ đã phải viết status giải thích vì sao hôm trước vừa ‘thương’ Trường Giang hôm sau đã đồng cảm với Nam Em.

Trưa 29/3 trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng viết status: “Tui không thuộc phe phái nào! Ngay cả khi những ‘cuộc chiến’ đang xảy ra căng thẳng nhất của cái showbiz này thì tui vẫn thế. Ai cũng là những đứa em trong nghề. Ai đủ thẩm quyền cấm tui thương người này hay người kia. Lên án chỉ trích dèm pha, nói ra nói vào, phán xét, rất dễ. Cảm thông, hiểu chuyện và rộng lượng, biết cách đặt mình vào trường hợp của người khác, không hề dễ nha”. Status như một lời giải thích vì sao Đàm Vĩnh Hưng hôm trước vừa ‘thương’ Trường Giang hôm sau đã đồng cảm với Nam Em.

Mr Đàm phản pháo khi bị chỉ trích vì ‘thương’ cả Trường Giang lẫn Nam Em.

Ngày 28/3, dưới phần bình luận đoạn video ghi cảnh Nam Em lên núi nghe cô Nguyễn Thanh Thúy răn dạy chuyện đời sau lùm xùm chuyện tình cảm với Trường Giang, Đàm Vĩnh Hưng viết: “Thương”, thể hiện sự chia sẻ sâu sắc dành cho Top 8 Hoa hậu Trái Đất 2016. Bình luận của “Ông hoàng nhạc Việt” nhanh chóng thu hút sự chú ý, tạo ra một cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến đặt câu hỏi, Mr Đàm đang đứng về phe nào khi anh dành cho Nam Em sự cảm thông sau cơn bão ái tình rúng động showbiz, trong khi nam ca sĩ và Trường Giang là anh em rất thân.

Bình luận của “ông hoàng nhạc Việt” nhanh chóng thu hút sự chú ý, tạo ra một cuộc tranh cãi trên mạng xã hội.

Cụ thể, cách đây 5 ngày, trên trang cá nhân, nam ca sĩ cũng đã có những lời động viên dành cho danh hài Trường Giang, khi cả hai đi diễn chung show ở Quảng Ninh. “Sáng nay ra sân bay gặp lại chàng trai năm ấy! Nam nghệ sĩ yêu hoa đào nhất Việt Nam. Thương gì đâu! Nó chỉ ngồi im lặng cười và lắc đầu mặc cho nguyên bầy trợ lý của tui chọc ghẹo xâu xé. Nó hẹn tui, đi xem tui hát tối mai! Nhất định anh sẽ hát tặng em ca khúc: Xin lỗi tình yêu và tình yêu không có lỗi, ok?”.

Đàm Vĩnh Hưng động viên Trường Giang trong cơn bão tình ái.

Sau hơn một tuần công khai chuyện tình cảm, Nam Em đã phải nhập viện vì kiệt sức trước những áp lực và đang cố gắng lấy lại sự bình yên để trở lại cuộc sống trước đây. Về phía Trường Giang, anh hoàn toàn im lặng trước những thông tin về cuộc tình ồn ào với Nam Em hay những ý kiến của đồng nghiệp chê bai, chỉ trích một chiều từ phía các đồng nghiệp khi tiếp nhận các thông tin về mình.

Theo Cherry Trần/Ngoisao.net