360 độ Giải trí

CEO Phạm Kim Dung cùng chồng trao tặng 5 căn nhà Đại đoàn kết tại Vĩnh Long

Vừa qua, CEO Phạm Kim Dung cùng Tổng Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã tổ chức lễ bàn giao 5 căn nhà Đại đoàn kết cùng nhiều vật dụng tiện nghi cho các hộ gia đình bị mất nhà hoàn toàn trong cơn sạt lở tại Vĩnh Long năm ngoái.

Dự án này trong chuỗi chương trình “Tết hạnh phúc 2023”. Theo đó, CEO Phạm Kim Dung cùng Tổng Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã công bố sẽ trao tặng 5 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ gia trang mà còn gửi tặng rất nhiều những vật phẩm tiện nghi cho ca đình bị mất nhà hoàn toàn trong cơn sạt lỡ tại Vĩnh Long.

Sau gần 5 tháng thi công, các căn nhà đã được xây dựng hoàn chỉnh để bàn giao cho người dân nơi đây.

Thấu hiểu những khó khăn của những nạn nhân sau cơn sạt lở, dự án không chỉ giao 5 căn nhà kiên cố, khanác hộ gia đình. Mỗi hộ đều được trao tặng một bộ phẩm gồm: tủ, bàn, ghế của công ty Qui Phúc; nồi, chảo, bếp điện, bộ chén dĩa, bình đun siêu tốc, máy lọc không khí từ công ty Comet; nồi dưỡng sinh Minh Long; bộ ấm trà cao cấp từ tập đoàn Danko và nệm cao cấp Havas.

“Sau cơn mưa trời lại sáng”, các hộ gia đình mất nhà trong cơn sạt lỡ nay như được “hồi sinh” với một ngôi nhà mới, cuộc sống mới, tiện nghi và đủ đầy hơn. Tổng chi phí dự án hơn 350 triệu đồng.

Điều thú vị nhất là khi đến tham quan một trong năm căn nhà, CEO Phạm Kim Dung và Tổng Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã phát hiện ra một hộ gia đình đã kịp tổ chức lễ cưới cho con của mình trong ngôi nhà mới nhà. Có thể thấy, việc nắm bắt thông tin và can thiệp kịp thời của dự án lần này là vô cùng đúng người, đúng thời điểm. Không chỉ góp phần giải quyết những khó khăn về vật chất của một gia đình lớn, mà còn đóng góp vào tinh thần và cả tương lai của một gia đình nhỏ.