360 độ Giải trí

Họa sĩ Manga huyền thoại Nhật Bản Akira Ito giao lưu với người hâm mộ Việt

Mới đây, buổi lễ ra mắt sản phẩm sưu tập nhân vật mới ‘Dragon on Hat’ và giao lưu ký tặng độc giả của tác giả họa sĩ đến từ Nhật Bản – Akira Ito đã chính thức diễn ra tại TP.HCM.

Họa sĩ Akira Ito là tác giả nổi tiếng với các tác phẩm tiêu biểu như bộ manga “Yu-Gi-Oh! R”, “Cardfight!! Vanguard”. Thỏa mong đợi từ người hâm mộ, họa sĩ Akira Ito cũng thông báo đến các fan sản phẩm sưu tập nhân vật trong dự án mới “Dragon On Hat”.

Với dự án mới “Dragon on Hat”, họa sĩ Akira Ito đã xây dựng nhiều nhân vật Việt và bối cảnh cốt truyện lấy cảm hứng từ những địa danh nổi tiếng của Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh,… với mong muốn trở thành cầu nối hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản đồng thời cung cấp cho người hâm mộ văn hóa anime, manga Nhật Bản tại Việt Nam những nội dung giải trí hay, ý nghĩa.

Cũng trong chương trình giao lưu, ngoài việc giới thiệu dự án “Dragon on Hat”, sự kiện cũng cho ra mắt các vật phẩm sưu tầm nhân vật như móc khóa, sticker, huy hiệu, túi tote, bút bi do công ty Showa Brain Navi Việt Nam phân phối theo bản quyền ký kết với họa sĩ Akira Ito.

Đặc biệt, tác giả, họa sĩ Akira Ito đã có buổi trò chuyện thân mật, trả lời phỏng vấn, ký tặng và chụp ảnh với độc giả. Tác giả huyền thoại người Nhật rất trân trọng tình cảm của giới trẻ Việt và ông hy vọng tác phẩm “Dragon On Hat” sẽ mang văn hoá Việt đến với nhiều người hâm mộ manga hơn.

Sự kiện giao lưu với họa sĩ Akira Ito là cầu nối giữa Nhà Sách Phương Nam, đối tác Nhật Bản và khách hàng. Sự quan tâm của các đối tác lớn Nhật Bản đến Việt Nam làm việc và trao đổi hợp tác với Nhà sách Phương Nam hứa hẹn mở ra nhiều triển vọng hợp tác giữa các bên, nhằm cung cấp các sản phẩm sưu tầm Nhật chính hãng và những mô hình với phiên bản giới hạn đến tay khách hàng thân thiết!

Đôi nét về tác giả, họa sĩ Akira Ito

Akira Ito là tác giả họa sĩ manga, nhà sáng tạo nội dung đến từ Nhật Bản. Các tác phẩm Anime do ông phụ trách nguyên tác được phát sóng ở nhiều nước thế giới, tiêu biểu là “Cardfight!! Vanguard” được yêu thích và trở thành một nội dung nổi tiếng, chiếm thị phần lớn ở Châu Á, Bắc Mỹ.