Giải trí TVshow

Ca sĩ bí ẩn: Nam ca sĩ ‘gây sốt’ với màn trình diễn ‘Khóc cho nhẹ lòng’

Tập 37 ‘Ca sĩ bí ẩn’ mùa 6, ca sĩ bí ẩn số 1 đã khiến khán giả và các khách mời ‘sởn da gà’ bởi cách nhấn nhá vô cùng đặc biệt. Anh chàng liên tục thể hiện khả năng thanh nhạc cùng chất giọng khàn đặc trưng của mình qua từng câu hát trong ca khúc do chính mình sáng tác – ‘Khóc cho nhẹ lòng’.

Chương trình “Ca sĩ bí ẩn” đã chính thức lên sóng tập 37 với sự tham gia của 3 khách mời đa tài Nguyễn Đình Vũ – DC Tâm và Ngô Đình Nam. Được biết ngoài việc là một ca sĩ tân binh trong làng nhạc Việt, Ngô Đình Nam còn bật mí khả năng tự sáng tác của mình trên sân khấu “Ca sĩ bí ẩn”.

Trước đó Nguyễn Đình Vũ đã hào hứng bày tỏ ý kiến thành lập nhóm nhạc ca – nhạc sĩ “F4” cùng 2 khách mời còn lại tuy nhiên ý kiến này nhanh chóng “tan rã” sau khi MC Vũ Mạnh Cường “chia rẽ”. Không những vậy, Ngô Đình Nam còn mạnh dạn “đe doạ” Nguyễn Đình Vũ “Chưa chắc em hiền đâu nha!” làm cho đàn anh vô cùng bất ngờ.

Ngay sau đó, nam ca sĩ mang đến cho sân khấu “Ca sĩ bí ẩn” một ca khúc mới toanh của mình mang tên “Anh Luôn Gần”. Với giai điệu bắt tai vô cùng hiện đại đúng chuẩn “gen Z”, Ngô Đình Nam nhận được cơn mưa lời khen từ dàn khách mời của chương trình. MC Vũ Mạnh Cường nhận xét: “Vừa hát hay mà còn nhảy đẹp, rất là dễ thương luôn”.

Là một nghệ sĩ tài năng cùng tính cách vô cùng hoạt bát, Nguyễn Đình Vũ nhanh chóng trở thành tâm điểm trêu ghẹo của các khách mời khi hết Ngô Đình Nam đe dọa đến MC Vũ Mạnh Cường “vạch mặt” ngay trên sóng truyền hình.

Cụ thể, trong một thử thách giao lưu ở đầu chương trình, nam nhạc sĩ đã vô cùng bất ngờ với câu hỏi “Nguyễn Đình vũ thường đội tóc giả khi đi diễn là đúng hay sai” trong khi đó hai khách mời còn lại có vẻ rất hài lòng với màn “vạch mặt” này từ chương trình. Đặc biệt là người học trò – DC Tâm, nam khách mời nhanh chóng xác nhận thông tin này trong sự ngỡ ngàng của Nguyễn Đình Vũ. Là một người vô cùng hoạt ngôn và duyên dáng, Nguyễn Đình Vũ nhanh chóng đính chính “Tuy tóc em có thưa thiệt, nhưng cũng chưa đến mức đội tóc giả nha mọi người. Tất cả chỉ là bịa chuyện thôi!”, thậm chí nam khách mời còn cho MC kiểm chứng tại chỗ làm cả trường quay cười nghiêng ngả.

Sau khi thất bại trước Nguyễn Đình Vũ vì đã đặt niềm tin vào người anh trong minigame đầu tiên, DC Tâm đã có sự đề phòng với các tiết mục từ chương trình, đặc biệt là giọng hát cao vút của nữ ca sĩ bí ẩn số 3 trong phần thể hiện tài năng. Nam nhạc sĩ cho biết “Em nghe giọng này như đã qua chỉnh sửa vậy á, hát hay vậy là không phải đâu”, Nguyễn Đình Vũ cùng bày tỏ sự đồng tình “Tụi em là nhạc sĩ đa nghi mà, ai hát hay là tụi em không tin”.

Tuy nhiên khi đến vòng lộ diện, nam nhạc sĩ đã phải hối hận bởi màn trình diễn ca khúc “Huế Xưa” đầy cảm xúc của nữ ca sĩ bí ẩn số 2. Sự xuất hiện bất ngờ của nữ ca sĩ Như Hải Yến đã khiến Nguyễn Đình Vũ và DC Tâm vỡ oà vì đây vốn là người quen của cả hai. Chọn lộ diện với thân phận giảng viên thanh nhạc, Như Hải Yến đã chính thức “khép lại” âm mưu của Nguyễn Đình Vũ cùng với đó là màn lội ngược dòng của DC Tâm với sự lựa chọn của ca sĩ bí ẩn số 1.

Là thí sinh cuối cùng của “Ca sĩ bí ẩn” mùa 6 tập 37, ca sĩ bí ẩn số 1 đã khiến khán giả và các khách mời “sởn da gà” bởi cách nhấn nhá vô cùng đặc biệt. Anh chàng liên tục thể hiện khả năng thanh nhạc cùng chất giọng khàn đặc trưng của mình qua từng câu hát trong ca khúc do chính mình sáng tác – “Khóc cho nhẹ lòng”.

Trước đó, màn thể hiện tài năng vũ đạo của anh chàng cũng đã khiến các khách mời ấn tượng, Nguyễn Đình Vũ nhận xét: “Bạn này có thể không phải là vũ công chuyên nghiệp nhưng chắc chắn có làm việc liên quan đến nhịp điệu, vì bạn rất là chắc chắn và dứt khoát khi thực hiện động tác”. Sau đó với âm mưu của Nguyễn Đình Vũ, hai khách mời còn lại buộc phải thuyết phục nam ca sĩ bí ẩn số 1 chọn mình để tiếp tục cuộc thi.

Đứng trước 2 lời mời gọi chân thành từ khách mời DC Tâm và Ngô Đình Nam nam ca sĩ bí ẩn số 1 đã chọn về đội của DC Tâm trong sự bất ngờ của cả trường quay, điều này làm cho khán giả cũng rất tò mò về thân phận thực sự của anh chàng. Cuối cùng, chọn lộ diện với thân phận ca sĩ, Đinh Huy đã xuất sắc giúp DC Tâm trở thành người chiến thắng chung cuộc trong chương trình “Ca sĩ bí ẩn”.

“Ca sĩ bí ẩn” lúc 20h45 tối thứ Hai hàng tuần trên kênh Youtube Dong Tay Promotion, đài truyền hình HTV7, và siêu ứng dụng giải trí VieON.