Quang Hùng MasterD solo ‘Trói em lại’, rap giọng Huế đầy cuốn hút
Chưa phân loại

Quang Hùng MasterD solo ‘Trói em lại’, rap giọng Huế đầy cuốn hút

Trong Tập 13 Anh trai ‘Say Hi’, 8 bài hát solo tiếp theo của vòng Chung kết 1 ra quân, châm ngòi vào đường đua xếp hạng cá nhân đầy gây cấn và bùng nổ. 

Trong chặng nước rút của hành trình Anh trai “Say Hi”, 8 anh trai gồm Quang Hùng MasterD, Anh Tú, Đức Phúc, Isaac, Pháp Kiều, Dương Domic, JSOL và HURRYKNG không chỉ mang đến những tiết mục sôi động, ý nghĩa mà còn làm cho khán giả xúc động với những chia sẻ lắng đọng.

Đức Phúc nổi tiếng là anh trai làm nghề chỉn chu, luôn đặt trọn tâm huyết vào từng tiết mục trình diễn và rất đầu tư cho các bài hát của nhóm. Do đó, bài trình diễn solo của Đức Phúc trong đêm Chung kết 1 là tiết mục được Top 16 và khán giả cực kỳ mong đợi, để xem Đức Phúc sẽ còn thỏa sức sáng tạo đến mức nào.

Đức Phúc lần đầu nhảy đương đại, đưa khán giả trải nghiệm bài hát Đóa Phù Dung Cuối Cùng qua lăng kính nghệ thuật giàu cảm xúc

Đóa Phù Dung Cuối Cùng (tác giả Thanh Hưng) – Ca khúc solo của Đức Phúc là một bản ballad về tình yêu, phát huy hết những âm sắc đẹp đẽ, ấm áp và trữ tình của giọng ca giàu nội lực. Đặc biệt hơn cả trong Đóa Phù Dung Cuối Cùng là màn nhảy đương đại của Đức Phúc và Hùng Huỳnh. Trên nền nhạc ballad, những động tác uyển chuyển của Đức Phúc và Hùng Huỳnh thể hiện sự day dứt, tiếc nuối trong nội tâm của chàng trai trong tình yêu. Sự đồng điệu giữa âm nhạc và vũ đạo đưa khán giả trải nghiệm bài hát qua lăng kính nghệ thuật giàu cảm xúc.

Trong đêm Chung kết 1, Dương Domic cuốn hút với hình ảnh vừa đánh đàn vừa trình diễn bài hát Tràn Bộ Nhớ – một sáng tác mới của chính Dương Domic viết trong chặng chung kết Anh trai “Say Hi”. Để có được ca khúc này, Dương Domic đã dành gần 1 tuần suy nghĩ, viết tới 2 bản demo cho bài hát. Tràn Bộ Nhớ là một ca khúc về tình yêu, nhưng tên bài hát cũng gửi gắm tình cảm của Dương Domic muốn lưu giữ mãi những kỷ niệm quý giá khi cùng các anh trai tập luyện, làm nhạc và mang những bài hát mới đến với khán giả.

Pháp Kiều là một mảnh ghép đặc biệt trong dàn 30 anh trai. Trải qua từng Livestage, Pháp Kiều đã khiến khán giả trầm trồ về sự đa năng, không chỉ rap, hát hay mà còn vũ đạo cuốn hút, được BGK chuyên môn đánh giá cao trong vòng đấu Dance Battle.

Ca khúc solo của Isaac có tên Gọi Cho Anh (tác giả Coldie), nói về câu chuyện của một chàng trai vì quá bận rộn mà làm cho người yêu giận. Isaac đã xin phép Only C và JONGKAY để được sử dụng đoạn Bridge Sample trong bài Nơi Anh Không Thuộc Về vào bài Gọi Cho Anh. Dụng ý của Isaac là gợi lại cho những khán giả là fans của anh những ký ức về bài hát thân quen, không chỉ có ý nghĩa với thanh xuân của Isaac mà còn có ý nghĩa với 365Daband.

Isaac gợi nhớ hit của 365Daband trong ca khúc solo Gọi Cho Anh, khiến cả trường quay xúc động với chia sẻ về hành trình làm nghề 

Điểm nhấn ấn tượng trong tiết mục solo của Isaac không chỉ là màn “tắm bồn” gợi cảm của nam thần 365Daband trên sân khấu, mà còn là màn khoe giọng highnote của Isaac ở cuối bài hát khiến cho khán giả “nổi da gà”. Điều đặc biệt là từ sân khấu trình diễn đến hậu trường tại phòng chờ, Isaac hết lời cảm ơn RHYDER đã hỗ trợ Isaac và nhạc sĩ Coldie trong quá trình làm nhạc cho bài solo Gọi Cho Anh.

JSOL được khán giả Anh trai “Say Hi” yêu thích bởi khả năng hát, nhảy tốt, ngoại hình sáng sân khấu, luôn có nhiều ý tưởng sáng tạo cho các bài trình diễn nhóm.

Bài hát Tình Cuối Cùng do JSOl sáng tác. Đây là một thử thách, vì sáng tác không phải là thế mạnh của JSOL nhưng nam ca sĩ tự nhận bản thân đã bứt phá rất nhiều, để có thể hoàn thành bài hát trong 2 ngày. JSOl cho biết: “Bài hát này JSOL mượn tình yêu để nói về sức mạnh của âm nhạc. JSOL muốn khán giả thấy được mình không chỉ hát ballad mà bài hát nào, thể loại nào mình cũng chơi được. JSOL muốn được khán giả công nhận là một nghệ sĩ trình diễn”.

Anh Tú đã ghi dấu ấn thành công với ngôi vị Quán Quân Ca sĩ mặt nạ mùa 2, đến với Anh trai “Say Hi” với khát khao làm mới bản thân. Trong từng tập phát sóng, khán giả đã thấy Anh Tú liều lĩnh “biến hóa” linh hoạt với nhiều thể loại âm nhạc không thuộc sở trường và sẵn sàng dấn thân hết mình với các màn trình diễn vũ đạo điêu luyện. Nhưng trong đêm Chung kết 1, Anh Tú quyết định quay trở lại với dòng nhạc ballad đã từng giúp mình ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Bài solo Trói Em Lại của Quang Hùng MasterD do chính nam ca sĩ sáng tác và produce, là một “chiếc nhạc” catchy đậm chất Quang Hùng MasterD. Bài hát có giai điệu mới lạ, bắt tai, đặc biệt nam ca sĩ gốc Huế đã rap tiếng Huế ở đoạn giữa bài hát và trình diễn một điệu nhảy cuốn hút ở cuối bài. Với bản solo Trói Em Lại, Quang Hùng MasterD đã khuấy đảo sân khấu đêm chung kết và hứa hẹn bản solo này sẽ trở thành một bản hit viral trên các BXH âm nhạc.

Quang Hùng MasterD rap giọng Huế, tỏa sáng với “chiếc nhạc” catchy Trói Em Lại

Với giọng hát có “chất” riêng, cùng khả năng sáng tác, sản xuất âm nhạc, khả năng sử dụng nhiều loại nhạc cụ và sở hữu lượng fan đông đảo tại xứ sở Chùa Vàng, Quang Hùng MasterD là một nhân tố sáng giá trong dàn anh trai Top 16.

Bản solo sôi động Airplane Mode của HURRYKNG là bài kết hoàn hảo cho đêm Chung kết 1. Bài hát là một ca khúc gắn kết mọi người lại với nhau. Tiết mục càng thêm ý nghĩa khi khán giả nhìn thấy WEAN trở lại, cùng sáng tác và kết hợp trình diễn với HURRYKNG.

HURRYKNG cùng WEAN “bật chế độ máy bay” truyền năng lượng tích cực, khuấy động đêm Chung kết 1 với bài hát Airplane Mode 

Sau lời từ chối lập đội của HURRYKNG ở Livestage 4, WEAN đã dừng chân tại vòng thi đấu này trước khi cả hai kịp có màn kết hợp như mong đợi. HURRYKNG quyết định mời WEAN trở lại sân khấu đêm Chung kết, với mong muốn hai anh em sẽ cùng tạo nên một sân khấu thật rộn ràng.

Tập 14 Anh trai “Say Hi” – Đêm Chung kết 2 và Truyền hình trực tiếp Công bố Trao Giải do VieON và Vie Channel thuộc DatVietVAC đầu tư & sản xuất, sẽ lên sóng lúc 20h thứ Bảy – 14/09 trên các kênh truyền hình HTV2-Vie Channel và siêu ứng dụng giải trí VieON