360 độ Giải trí

Nguyễn Mạnh Lân đăng quang Mister Vietnam 2024

Chung kết Mister Vietnam 2024 diễn ra tối 25/9 tại TP.HCM đã chính thức khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về người mẫu Nguyễn Mạnh Lân.

Sau các vòng tranh tài, Nguyễn Mạnh Lân được cả khán giả và ban giám khảo đồng tình trao ngôi vị Quán quân. Danh hiệu Á quân 1, 2, 3, 4 lần lượt thuộc về Trần Chấn Long, Nguyễn Phúc Quí Quang, Nguyễn Phúc Lộc và Đặng Ánh Dương.

Mạnh Lân giành giải quán quân Mister Vietnam 2024.

Nguyễn Mạnh Lân cao 1,92m, hiện đang là diễn viên và thông dịch viên. Với khát vọng quảng bá văn hóa Việt ra thế giới, Nguyễn Mạnh Lân cho biết: “Đã sẵn sàng nói với thế giới thông qua cuộc thi Mister international 2024, diễn ra từ tháng 12-2024 tại Thái Lan, về một Việt Nam giàu đẹp, tương thân tương ái và hiếu khách. Trong đó, tôi cũng muốn giới thiệu với họ về đàn ông Việt Nam ý chí, tiến thủ, kiên cường và bất khuất. Tôi tự hào là người Việt Nam”.

Với câu trả lời đầy thuyết phục ở phần thi ứng xử: “Trước khi đứng tại cuộc thi này, tôi từng tham gia Siêu mẫu Việt Nam. Từ đó đến nay tôi trải qua những thành công và thất bại. Tôi nhận ra rằng không thể dựa vào ngoại hình mà phải có trí thức, tâm hồn.

Tôi nhận ra thế mạnh của mình là chia sẻ, giúp đỡ. Nhưng để làm được điều đó, tôi cần sự giúp đỡ của ban giám khảo. Tôi có thế mạnh ngoại ngữ. Đó là cầu nối để tôi có thể kết nối với các bạn bè quốc tế. Tôi mang theo thông điệp: Không bao giờ từ bỏ giấc mơ của mình” – Nguyễn Mạnh Lân thuyết phục khán giả có mặt tại hiện trường.

Trưởng ban tổ chức cho biết: “Quyền chọn ra Quán quân của Mister Vietnam mùa 2-2024 được trao cho khán giả và người được lòng khán giả nhất là người chiến thắng”. Và Nguyễn Mạnh Lân chiến thắng với sự thuận lòng của hầu hết khán giả có mặt tại đêm chung kết.

Chia sẻ về cảm giác sau chiến thắng, Mạnh Lân cho biết mình làm nghề đã lâu, trải qua nhiều thăng trầm và đây là kết quả quá hạnh phúc đối với anh. Ngoài ra, anh còn có ưu điểm về ngoại ngữ, anh tin mình có thể kết nối với bạn bè thế giới và đưa hình ảnh một chàng trai Việt Nam đến gần hơn với mọi người. Nguyễn Mạnh Lân cũng cho hay sẽ trích phần lớn tiền thưởng để ủng hộ bà con miền Bắc sau bão. Anh chỉ giữ lại một phần nhỏ làm hành trang cho những kế hoạch sắp tới.

Top 5 chung cuộc chụp ảnh kỷ niệm. Trong đó, giải thưởng Á quân 1 thuộc về Trần Chấn Long, Á quân 2: Nguyễn Phúc Quí Quang, Á quân 3: Nguyễn Phúc Lộc và Á quân 4: Đặng Ánh Dương.

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 6 giải thưởng phụ gồm: Mister Runway Star Vietnam – Ngôi sao trình diễn thời trang (người mẫu Thạch Kiêm Mara), Mister Commercial Face Vietnam – Người mẫu nam gương mặt quảng cáo (Nguyễn Tiến Anh), Mister Fitness Vietnam – Người mẫu nam hình thể (Đinh Công Tú), Mister Multi Talented Vietnam – Người mẫu nam tài năng (Trương Thiện Nhân), Mister Content Creator Vietnam – Người mẫu nam sáng tạo (Vương Quốc Khánh), Mister People’s Choice Vietnnam – Người mẫu nam được yêu thích nhất (Lại Minh Phú).

Nguyễn Mạnh Lân có phần thể hiện tốt xuyên suốt chương trình

Mister Vietnam có tổng giải thưởng là 2.000.000.000 đồng (bao gồm tiền mặt và hiện vật), trong đó gồm: Quyền trượng, cúp và bằng chứng nhận, tiền mặt 500.000.000 đồng, hợp đồng đại sứ thương hiệu trị giá 500.000.000 đồng. Ngay trong đêm chung kết, ban tổ chức còn công bố Mạnh Lân sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Mister International 2024 (Nam vương quốc tế), được tổ chức vào tháng 12 này.