360 độ Đẹp Giải trí

Nhan sắc trẻ trung của Hà Kiều Anh ở độ tuổi U.50

Vừa qua, hoa hậu Hà Kiều Anh có chuyến đi đến Thượng Hải, Trung Quốc để dự show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường, thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Thượng Hải Xuân Hè 2025. Dịp này, Hoa hậu Việt Nam 1992 cũng diện nhiều thiết kế mới, đến từ thương hiệu DMC của Đỗ Mạnh Cường, dạo chơi Thượng Hải.

Hà Kiều Anh trẻ trung với quần jeans cạp cao, ống suông cổ điển phối cùng crop top dệt kim. Chiếc áo ngắn giúp tôn lên vòng eo thon gọn của Hà Kiều Anh một cách tinh tế. Đi kèm trang phục là chiếc túi, hoa tai của Chanel, kính Dior.

Cùng chiếc túi xách Chanel, Hoa hậu Việt Nam 1992 lại mang đến hình ảnh thanh lịch với áo dệt kim bên trong cùng set áo khoác, chân váy denim. Khi dạo phố, Hà Kiều Anh chọn tông trang điểm ngọt ngào, tóc uốn xoăn bồng bềnh nữ tính.

Tiết trời Thượng Hải đang độ vào thu. Vì thế, Hà Kiều Anh chọn trang phục tông nâu xuống phố, mang đến hình ảnh phụ nữ thành thị thời thượng, thanh lịch. Với các thiết kế “New Gen”, Đỗ Mạnh Cường hướng đến tinh thần trẻ trung, năng động, nhưng vẫn nữ tính, sang trọng. Hà Kiều Anh tạo điểm nhấn cho trang phục bằng túi đeo chéo Kelly Hermes da cá sấu màu vàng chanh tươi tắn. Hoa hậu Việt Nam 1992 cũng gây ấn tượng với hoa tai cỡ lớn của Chanel.

Cùng túi Hermes, Hà Kiều Anh trông nữ tính, điệu đà khi diện váy trắng với những đường gấp nếp mềm mại. Bà mẹ 3 con cho biết trong chuyến đi này mang theo nhiều chiếc túi để kết hợp ăn ý về màu dáng, kiểu sắc với từng trang phục. 

Vào mùa thu đông, trang phục dệt kim lên ngôi. Hà Kiều Anh trông trẻ trung với set áo kết hợp chân váy ngắn với những đường kẻ trắng nổi bật trên nền đen. Đỗ Mạnh Cường tập trung đầu tư cho chất liệu, đường cắt may, dựng phom để mang đến những thiết kế “nịnh dáng” cho phái đẹp. Chiếc túi đi kèm đến từ Louis Vuitton.

Hà Kiều Anh nổi bật trên phố với set trang phục trắng kết hợp quần ống suông cùng áo có phần tay lạ mắt. Chị phối cùng túi Hermes, hoa tai Chanel.

Sự kết hợp của tông hồng, xám mang lại vẻ ngoài tươi sáng, trẻ trung, điệu đà cho Hà Kiều Anh. Chân váy tạo điểm nhấn bởi những đường gấp ly thì phần áo lại cuốn hút ánh nhìn bởi sự bố trí những đường viền nổi bật.

Hà Kiều Anh sải bước trên phố với bộ trang phục màu nâu hợp mốt, phối vòng cổ cầu kỳ của Chanel, túi Lady Dior màu đen cổ điển, kính Dior. Hoa hậu cho biết tiết trời, phong cảnh đẹp tạo động lực cho chị diện nhiều trang phục đẹp xuống phố trong thời gian lưu lại thành phố xa hoa này.