eDigi là cửa hàng cao cấp chuẩn Apple đầu tiên tại Việt Nam kinh doanh bán lẻ và cung cấp dịch vụ bảo hành ngay trong cùng một địa điểm.
eDiGi, chuỗi cửa hàng kinh doanh bán lẻ và dịch vụ sửa chữa cao cấp chuẩn Apple (APR Apple Premium Reseller thuộc Tập đoàn Imex Pan Pacific (IPPG) sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên rộng 250 m2 tại TP.HCM vào ngày 10/9.
eDigi đặt tại Bưu Điện Thành phố, TP. HCM
Khách hàng sẽ có cơ hội cập nhật, trải nghiệm các sản phẩm và giải pháp sáng tạo của Apple trong môi trường hiện đại, thân thiện. Lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện mô hình cửa hàng có dịch vụ bán lẻ (Reseller) và trung tâm bảo hành ASP. Tại trung tâm bảo hành có hệ thống camera theo dõi giúp tăng độ bảo mật thông tin của khách hàng.
Mục tiêu của Apple là nâng cao chất lượng đẳng cấp trong dịch vụ phục vụ khách hàng. Sự kết hợp giữa “Vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn và Apple tại Việt Nam hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng trong các dịch vụ.
Sau khi phân phối thành công thương hiệu thời trang cao cấp tên tuổi trên toàn thế giới, Johnathan Hạnh Nguyễn khi mạnh tay đầu tư vào công nghệ điện tử và chọn thương hiệu Apple
Cửa hàng eDigi là nơi cung cấp các sản phẩm của Apple và các phụ kiện khác… Đồng thời, với tư cách là trung tâm sửa chữa ủy quyền chính thức của Apple, eDiGi được trang bị hệ thống máy bảo trì nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ theo các tiêu chuẩn khắt khe nhất của Apple, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và đạt chứng nhận năng lực từ Apple.
Cửa hàng có máy thay màn hình iPhone chuẩn nhất thế giới, nhanh nhất hiện nay. Máy có khả năng thay màn hình sử dụng dấu vân tay mà vẫn giữ nguyên chức năng touch ID vốn có của máy.
Nhờ những yếu tố trên, eDiGi sẽ đem đến các dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, các kỹ thuật viên tại eDiGi có thể chẩn đoán và cam kết sửa chữa mọi vấn đề về cả phần mềm cũng như phần cứng một cách chuyên nghiệp và nhanh nhất.
AC