Khi MV “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng M-TP đang trên đường càn quét những kỷ lục âm nhạc mới, mọi người lại tò mò về các set đồ hiệu thời thượng, cấp nhật hot trend của mùa hè năm nay trong sản phẩm comeback. Ngoài những items thời thượng cũng có không ít items chưa rõ thông tin khiến cư dân mạng truy lùng.
Sơn Tùng M-TP thực sự “chơi lớn” với MV “Hãy trao cho anh” khi đầu tư lớn từ khâu sản xuất âm nhạc, tới phần quay hình trên du thuyền sang trọng với dàn người mẫu nóng bỏng. Không chỉ mang đậm màu sắc mùa hè với phần hình ảnh rực rỡ, “Hãy trao cho anh” là sản phẩm hợp tác cùng rapper lừng danh Snoop Dogg và nữ ca sĩ Madison Beer. “Hãy trao cho anh” là sáng tác của Sơn Tùng M-TP, được producer Onionn (người thực hiện 2 phiên bản của “Chạy ngay đi”) đảm nhận vai trò sản xuất phối khí.
Ngoài yếu tố âm nhạc bắt tai, MV “Hãy trao cho anh” còn khiến dân tình phát sốt bởi phong cách thời trang đầy cá tính của Sơn Tùng M-TP cùng những items độc nhất vô nhị.
Trong MV “Hãy trao cho anh”, stylist Hary Hong là người phụ trách lên layout tất cả set trang phục của Sơn Tùng M-TP. Được biết, Sơn Tùng M-TP còn tự sắm cho mình cả một lô một lốc hàng hiệu với loạt đặc trưng dễ thấy từ Burberry, Versace, Fendi, Calvin Klein… vốn được anh chàng khoe trước khi MV ra mắt.
Có thể nói stylist Harry đã vô cùng “cao tay” khi chọn những trang phục sở hữu những hoạ tiết bắt mắt, nổi bật kết hợp cùng với các item gắn với những bộ suit, kiểu áo blazer… dựa trên gam màu be kinh điển của chiếc trench-coat biểu tượng. Đó cũng chính là xu hướng thời trang của mùa Xuân – Hè 2019.
“Hãy trao cho anh” là cuộc chơi “so cool” của chất liệu và phụ kiện. Đặc biệt là những đôi giày thời trang với đế Chunky thời thượng, vốn là hot trend của mùa hè 2019 mà Sơn Tùng không ngại kết hợp nhiều layer trang phục, bắt trend xu hướng “more is more” (càng nhiều càng đẹp). Nổi bật giữa những thương hiệu đắt tiền là những thương hiệu no-name chưa được “bóc tem”.
Điển hình, trong cảnh ngồi trên chiếc Bentley thời thượng, Sơn Tùng mang đôi giày với thiết kế lạ mắt cùng sắc trắng đơn giản tại công viên quốc gia Joshua Tree – Mỹ. Được biết, Đây là một trong những đôi giày cộng đồng mạng vẫn đang lùng sục và cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa biết là của hãng thời trang nào.
Gần đây, Biti’s Hunter cũng đang được đồn đoán ra mắt một phiên bản rất ngờ, liệu đây có phải là Biti’s Hunter phiên bản đặc biệt khi Sơn Tùng M-TP liên tục xuất hiện với nhãn hàng giày này trong thời gian qua
Trong số đó, out-fit đắt nhất của nam ca sĩ là áo khoác lông của Fendi có giá 7.800 USD phối cùng set đồ trắng, thắt lưng Gucci. Còn trang phục ít tốn kém nhất MV này là khi Sơn Tùng diện set đồ đơn giản với sơ mi và quần jeans, nhưng mẫu áo họa tiết cây dừa có giá không hề rẻ (750 USD). Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Balenciaga.
Outfit thứ 2 có điểm nhấn là chiếc áo khoác Burberry 46 triệu đồng. Nhiều fan Kpop còn nhận ra rằng chiếc áo này từng được Mino diện trong MV “Fiancé”.
Áo jacket in phong cảnh miền viễn tây này là của Calvin Klein và có giá “sương sương” 8,5 triệu đồng.
Sơ mi lụa hoạ tiết baroque từ nhà Versace có giá khoảng 57 triệu đồng.
Áo lụa Burberry 35 triệu đồng được Sơn Tùng M-TP phối với quần nilon cá tính cùng hãng với giá 15 triệu đồng. Đây là 2 item trong BST Thu Đông 2018.
Chiếc áo “bảo hộ” vàng AWC nổi bật trên outfit đen được ứng dụng từ trào lưu tech-wear có giá 44 triệu đồng. Quần Vetements đen đơn giản của set đồ này cũng lên đến 23 triệu đồng.
Chiếc áo sơ mi “nhìn phát thấy mùa hè” này là của Balenciaga và có giá 18 triệu.
Một sự kết hợp thú vị của Sơn Tùng M-TP khi mix quần bơi (5,5 triệu) với áo polo và mũ chống nắng (5,5 triệu). Nhìn hoạ tiết kẻ sọc này là biết thương hiệu Burberry.
Xem qua MV, Sơn Tùng M-TP biến hoá với 9 tạo hình khác nhau, từ cool boy chất chơi đến nam thần lịch lãm đều không làm khó anh chàng. Và mỗi lần trở lại, Sơn Tùng còn mang đến một loạt mẫu giày đầy cá tính khiến các sneaker-head sốt vó đoán xem có nhiêu thương giày xuất hiện. Hầu hết những đôi giày sneaker mà chàng ca sĩ gốc Thái Bình này diện đều mang những phom dáng độc đáo nhưng dễ match với các phong cách thời trang khác nhau.
Mỗi lần comeback, Sơn Tùng không chủ khiến cộng đồng chao đảo vì MV xứng đáng với sự mong chờ của fan mà còn là những out-fit “ngầu ngất ngây”. Qua hình thức Youtube Premiere, MV “Hãy Trao Cho Anh” đã đạt số người xem trực tiếp vô cùng ấn tượng: 635,000 người xem cùng lúc. Với con số này, MV mới của Sơn Tùng M-TP đã trở thành MV thứ 3 có lượt view trực tuyến lớn nhất trên thế giới được ghi nhận qua hình thức công chiếu.
“Hãy trao cho anh” chỉ đứng sau lượt xem công chiếu của Ariana Grande với “Thank U, Next” (829,000 view) và “Kill This Love” (BLACKPINK) với 979,000 view. Không chỉ vậy, MV “Hãy Trao Cho Anh” của Sơn Tùng M-TP đã xuất sắc đạt 1 triệu views trong vòng 8 phút, 2 triệu views trong vòng 14 phút và 4,7 triệu views trong vòng 50 phút kể từ lúc ra mắt. Phá vỡ mọi kỷ lục Việt Nam hiện tại dành cho Music Video. Số liệu này là View realtime tại thời điểm hiện tại, được cập nhật thông qua hệ thống Analytics Realtime của YouTube.
Anh Châu