360 độ Giải trí

Công bố 38 gương mặt vào chung kết Miss Grand Vietnam 2024

Sau vòng Sơ khảo, cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024 đã tìm ra gần 40 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết.

Sau gần một ngày làm việc liên tục tới gần 21 giờ, nhiều cô gái có profile ấn tượng đã ghi điểm trong mắt ban giám khảo và khán giả theo dõi trực tiếp tại phần thi trả lời phỏng vấn. Không chỉ ngoại hình, các thí sinh còn bộc lộ tài năng vũ đạo, ca hát, khả năng catwalk, khả năng ngoại ngữ lưu loát… Ngoài ra, các thí sinh ghi được dấu ấn nhờ sự hiểu biết và mối quan tâm đặc biệt dành cho các vấn đề xã hội. Những điều ấy đã giúp các cô gái chinh phục các vị giám khảo đến từ các lĩnh vực khác nhau. 

Top 5 Miss Grand Vietnam 2023 xuất hiện đầy nổi bật.

Hoa hậu Lê Hoàng Phương thực hiện màn hô tên khiến fans không khỏi hú hét.

Nổi trội tại vòng thi, nhiều gương mặt quen thuộc đã đạt thành tích cao tại nhiều cuộc thi sắc đẹp, ca hát trước đó quay trở lại. Tuy nhiên còn nhiều cái tên mới mẻ, lần đầu đến ghi danh, thử sức bản thân tại Miss Grand Vietnam 2024.

Kim Tú Bình, người đẹp gốc Hà Nội đạt nhiều chứng chỉ tiếng Anh, đã có phần trả lời câu hỏi từ giám khảo Minh Tú một cách lưu loát bằng tiếng Anh. Cô chia sẻ quan điểm tiếng Anh là chìa khóa để chúng ta có thể kết nối được với thế giới, là công cụ bổ ích để người trẻ có thể thu thập thêm nhiều nguồn kiến thức.

Phạm Liên Anh – Top 15 Miss Grand Vietnam 2023 chia sẻ bản thân thoát khỏi vỏ bọc của một chú thỏ con, quyết tâm trở lại như một chiến binh để giành được ngôi vị mà mình mong muốn.

Phạm Hoàng Kim Dung – Top 15 Miss Grand Vietnam 2023 trở lại đầy ấn tượng với màn catwalk chào sân nóng bỏng. Người đẹp gốc Đồng Nai chia sẻ cô đã đã quyết định trở lại giảng đường Đại học sau khoảng thời gian tạm ngừng. Trả lời câu hỏi của giám khảo Minh Tú, Kim Dung chia sẻ cô nghĩ rằng một trong những lý do bản thân dừng chân sớm tại cuộc thi năm trước là chưa có trình độ học vấn tốt. Vì thế, việc trau dồi kiến thức là một hành trang vững chắc để giúp Kim Dung tự tin hơn cả ngoại hình hay kỹ năng để đến với Miss Grand Vietnam năm nay.

Lê Phan Hạnh Nguyên – Top 10 Miss Charm Vietnam 2023. Người đẹp gốc Đồng Tháp chia sẻ tìm được nhiều điểm tương đồng giữa khát khao sống của bản thân và lý tưởng cuộc thi Miss Grand Vietnam. Vì thế, cô đã quyết định tham gia cuộc thi. Ngay từ khi bức ảnh profile được công bố, Hạnh Nguyên đã được nhiều người hâm mộ ủng hộ.

Bùi Lý Thiên Hương – Top 10 Miss Grand Vietnam 2022. Chia sẻ về mục tiêu đến với MGVN 2024 năm nay, Thiên Hương mong muốn chinh phục được ngôi vị cao nhất. Cùng với quỹ trẻ em “Thiên Hương vì cộng đồng”, người đẹp An Giang mong muốn dùng 100% tiền thưởng tại cuộc thi năm nay để giúp đỡ những trẻ em không có điều kiện đến trường như cô. Thiên Hương đồng thời gây được sự ấn tượng với phần trả lời phỏng vấn trôi chảy, tự tin.

Nguyễn Vĩnh Hà Phương – Top 10 Miss Grand Vietnam 2023, trở lại MGVN 2024, sinh viên nhạc viện tiếp tục gây ấn tượng với màn chào sân treo quãng cao và kỹ thuật chạy note ấn tượng. Hà Phương là một trong những thí sinh được kỳ vọng cao chiến thắng phần thi Grand Voice,

Tại buổi sơ khảo, Hoa hậu Lê Hoàng Phương song ca với thí sinh Vũ Thị Thu Hiền, Top 7 Vietnam Idol 2023. Thu Hiền tự tin thể hiện ca khúc Anh, khoe quãng giọng cao,nội lực.

Tham gia thử thách livestream, quảng cáo thương hiệu collagen Elasten, NTT Kim cương MGVN 2024, thương hiệu Arata Wellness, NTT Vàng MGVN 2024 tạo được không khí rộn ràng cho khán phòng Sơ khản MGVN 2024. 

Tiểu phẩm giữa diễn viên Quốc Trường, MC Quốc Bảo và thí sinh Hoàng Huyên. Quốc Trường vào vai bạn trai yếu đuối, thí sinh Hoàng Huyên với nhiều thành tích võ thuật sẽ bảo vệ bạn trai.

Thạc sĩ Phạm Kim Dung bày tỏ sự hài lòng về thí sinh khi gặp gỡ trực tiếp tại vòng thi Sơ khảo. Trưởng ban ban tổ chức đánh giá: “Top 38 năm nay chất lượng và đồng đều. Tiêu chí MGVN luôn tiệm cận với tiêu chí MGI: tươi trẻ, năng động, nóng bỏng… Top 38 thí sinh năm nay có nhiều thí sinh hát hay, nhảy đẹp, vì thế tôi tin các màn đồng diễn và phần thi Grand Voice sẽ rất hấp dẫn”.

Top 38 thí sinh xuất sắc đã lộ diện, chính thức được gọi tên vào vòng Chung kết toàn quốc:

  1. Nguyễn Quế Khanh – Cần Thơ
  2. Dương Thị Hải My – Hà Nội
  3. Nguyễn Phạm Thiên Kim – Sóc Trăng
  4. Nguyễn Thị Yến Nhi – Phú Yên
  5. Nguyễn Hồng Ngọc – Kiên Giang
  6. Phạm Liên Anh – Hà Nội
  7. Hồ Thị Hoàng Huyên – Sóc Trăng
  8. Nguyễn Thị Hương Lan – TP.HCM
  9. Nguyễn Thị Minh Thương – Bình Phước
  10. Trịnh Mỹ Anh – Hà Nội
  11. Dương Thị Thanh Thảo – Đắk Lắk
  12. Phạm Thị Ánh Vương – Bình Thuận
  13. Lê Thị Ngọc Ánh – Thừa Thiên Huế
  14. Trần Thị Thanh Thanh – Bắc Giang
  15. Nguyễn Thiên Thanh – Đồng Tháp
  16. Mạc Huyền Trân – Bình Định
  17. Võ Lê Quế Anh – Quảng Nam
  18. Đinh Thị Hợp – Ninh Thuận
  19. Tô Ánh Minh – TP.HCM
  20. Đặng Trần Thủy Tiên – Hải Phòng
  21. Vũ Thị Kiều Trinh – Nam Định
  22. Kim Tú Bình – Hà Nội
  23. Cao Thị Liên – Thái Bình
  24. Lâm Thị Bích Tuyền – An Giang
  25. Phan Thị Ngọc Kiều – Khánh Hòa
  26. Dương Thị Phương Anh – Thái Nguyên
  27. Nguyễn Thị Thu Cúc – TP.HCM
  28. Phạm Thị Ngọc Trân – Bến Tre
  29. Phạm Hoàng Kim Dung – Đồng Nai
  30. Vũ Thị Thu Hiền – Hà Nội
  31. Lê Phan Hạnh Nguyên – Đồng Tháp
  32. Nguyễn Đặng Huyền Trang – Ninh Bình
  33. Khuất Nguyễn Bảo Châu – Hà Nội
  34. Trần Thị Thùy Trâm – Quảng Nam
  35. Nguyễn Vĩnh Hà Phương – TP.HCM
  36. Trần Hồng Anh – Hà Nội
  37. Bùi Lý Thiên Hương – An Giang
  38. Trần Hồng Ngọc – Long An