Đẹp

Á khôi Mai Diệu Linh đẹp rạng rỡ, hé lộ dự án ‘khủng’ vào cuối năm 2018

Phối hợp cùng nhiều đơn vị, Mai Diệu Liệu sẽ tổ chức cuộc thi ‘Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2018’ tại Bangkok, Thái Lan cuối năm nay.

Mai Diệu Linh được biết đến với danh hiệu Á khôi của cuộc thi Hoa khôi Duyên dáng Doanh nhân 2015. Xuất phát từ đam mê làm đẹp cho bản thân nói riêng và phụ nữ nói chung, ý tưởng về một nơi chuyên chăm sóc nhan sắc Việt, một nơi “đánh thức giấc mơ mỹ nhân Việt”, đã thôi thúc nữ doanh nhân trẻ, Á khôi Doanh nhân Mai Diệu Linh thời bấy giờ tìm tòi, nghiên cứu các tài liệu trong và ngoài nước để xây dựng cũng như phát triển hệ thống thẩm mỹ viện của riêng mình.
Từ việc đam mê làm đẹp cho chính mình, Mai Diệu Linh muốn chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình cho nhiều người hơn.
Nàng Á khôi cũng được tin tưởng để đặt để vào vị trí giảm khảo của các cuộc thi Hot Face Vietnam 2017, Hoa hậu Phụ nữ Sắc đẹp tại Thailand 2017. Và cô cũng từng đảm nhiệm vai trò trưởng ban giám khảo cuộc thi nhan sắc Miss Perfect Global Beauty in Korea 2017.
Trong 10 năm qua, Mai Diệu Linh cũng xây dựng thương hiệu thẩm mỹ riêng của mình rất thành công. Trong thời gian gần đây, thương hiệu thẩm mỹ của Mai Diệu Linh đã được rất nhiều sự tin tưởng của đông đảo mọi người, trong đó còn có những nghệ sĩ nổi tiếng như: Maya, Trương Quỳnh Anh, Tim, Lê Giang, Cao Thái Hà, Thái Hà, Võ Hoàng Yến. Bên cạnh đó, Mai Diệu Linh còn là một nhà đầu tư, nhà sản xuất cho dự án truyền hình thực tế web-series du lịch thẩm mỹ với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, thu hút trên mạng xã hội.
Chưa dừng lại ở đó, Mai Diệu Linh còn tiết lộ, trong năm nay, cô sẽ cùng phối hợp cùng nhiều đơn vị để tiếp tục tổ chức cuộc thi ‘Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu’. Dự kiến cuộc thi sẽ tổ chức Bangkok (Thái Lan) do một bệnh viện thẩm mỹ Thái Lan tài trợ. Thông tin thêm về cuộc thi sẽ được cập nhật trong thời gian tới.