Đẹp

Cindy Bishop sang Việt Nam hướng dẫn Minh Tú trước thềm Miss Supranational 2018

Trước thềm Miss Supranational 2018, đại diện Việt Nam được host Asia’s Next Top Model hướng dẫn, hỗ trợ một số kỹ năng trên sân khấu.

Siêu mẫu, hoa hậu, host của Asia’s Next Top Model – Cindy Bishop – đáp chuyến bay đến Việt Nam để hướng dẫn, hỗ trợ Minh Tú tập luyện trước thềm Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.
Xuất phát điểm là một người mẫu chuyên nghiệp, Minh Tú có những lợi điểm về hình thể, kỹ năng trình diễn, kỹ năng tương tác máy quay…Mạnh mẽ, hào phóng, cá tính, quyến rũ là những tính từ có thể dùng để diễn tả về những bước catwalk của Minh Tú. Thế nhưng, những lợi điểm này có thể sẽ trở thành những rào cản. Minh Tú cần thêm sự mềm mại, uyển chuyển, thanh lịch nhưng vẫn giữ được sự cá tính và sức lôi cuốn trong từng bước catwalk.
Kết thúc hành trình làm HLV tại Asia’s Next top Model mùa 6, Minh Tú gửi lời mời Cindy Bishop sang Việt Nam nhằm có buổi chia sẻ kinh nghiệm.

Cindy chia sẻ với Minh Tú không chỉ là sự thay đổi, biến tấu trong nhịp điệu catwalk, cách bước chân mà còn giúp đại diện Việt Nam biến hoá, thích nghi với từng kiểu catwalk dựa theo tiêu chí của mỗi phần thi.
Chia sẻ về Minh Tú, siêu mẫu Cindy Bishop cho biết: “Tú đang chuẩn bị cho một hành trình hoàn toàn khác so với trước đây là một cô người mẫu, một mentor tại Asia’s Next top Model. Cô ấy cần phải thay đổi từ một người mẫu, một siêu mẫu để thích nghi với một cuộc thi sắc đẹp”.
Với kinh nghiệm lâu năm tại showbiz Thái, từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thái Lan, đại diện cho Thái Lan tham dự Hoa hậu Thế giới 1996 hay trở thành BGK tại rất nhiều các cuộc thi nhan sắc, Cindy Bishop dành cho Minh Tú những lời khuyên, bài học quý báu, lẫn một số mẹo nhỏ để hoàn thiện hơn về kỹ năng cho từng phần thi khác nhau.
Minh Tú bộc bạch: “Có rất nhiều người bảo tôi phải thay đổi mình thật nhiều so với trước đây là một model. Họ nói rằng tôi quá mạnh mẽ, quá cá tính và sẽ khó mà phụ hợp cho một cuộc thi Hoa hậu”.
Cindy Bishop phản hồi với Minh Tú: “Đừng thay đổi bất cứ điều gì bởi vì những điều đó tạo nên một Minh Tú khác biệt. Đừng cố gắng trở thành một ai khác vì đó không phải là bạn. Kỹ năng catwalk của Tú rất tốt, mạnh mẽ và dứt khoát. Điều duy nhất tôi muốn bạn phải trau dồi thêm ở phần catwalk đó chính là sự thoải mái, vui vẻ và hơn hết phải thể hiện được cá tính của chính mình trước ban giám khảo và khán giả. Hãy cười nhiều hơn, hãy vui vẻ nhiều hơn, hãy thật sự thoải mái với các phần thi của mình. Khi đến với phần thi bikini, bật ngay chế độ sexy của bạn nhưng vẫn phải năng lượng và tươi trẻ”.
Cindy Bishop còn giúp Minh Tú hoàn thiện hơn về cách tạo dáng trên sân khấu, những mẹo nhỏ trong phần thi phỏng vấn. Cindy cho rằng Minh Tú có khả năng ngoại ngữ khá tốt và tiến bộ lên rất nhiều so với trước đây. “Tôi biết Tú lo lắng khá nhiều về tiếng Anh của mình nhưng tôi nghĩ Tú sẽ ổn thôi – chỉ cần cô ấy nhớ bình tĩnh, tìm ra cách hướng giải quyết thích đáng và trả lời một cách tự tin nhất, thật lòng nhất. Những điều này sẽ giúp Tú ghi điểm khá nhiều trước BGK”, cô nói.

Kết thúc tập luyện, nữ siêu mẫu đến từ xứ sở chùa Vàng gửi lời chúc: “Tôi nghĩ Tú sẽ trở thành một ứng cử viên rất rất mạnh và các thí sinh hãy coi chừng. Tôi sẽ luôn theo dõi cuộc hành trình tuyệt vời này và chúc may mắn về mọi thứ đối với người em gái. Tú, hãy mang về vương miện đầu tiên cho Việt Nam”.

AC